Tâm tình: Khổ sở trở thành osin không lương vì ở trọ chung với hot girl

Tản mạnThứ Tư, 01/09/2021 20:00:00 +07:00

Có cách nào giúp cho con người ta thay đổi mà ở sạch hơn không mọi người?

Mình là sinh viên năm 3. Trước đây, mình ở ký túc xá nhưng từ cuối năm ngoái đã chuyển ra ngoài, thuê trọ gần trung tâm để tiện đi làm thêm. 

Vì vốn dĩ mình cũng không dư giả gì nên phải thuê trọ ở ghép như các bạn khác. Mình tìm được căn trọ vừa đủ ở và ở chung với 2 chị cùng trường. Tưởng ra ngoài thuê thoải mái hơn, ai ngờ sau 2 tháng là mình đã hối hận, muốn quay đầu cũng chẳng kịp. Mình vốn không phải là một đứa quá kỹ tính, nhưng chỉ là 2 người ở trọ chung thật sự rất bê bối, lười nhác tới mức không chịu được. 

Tâm tình: Khổ sở trở thành osin không lương vì ở trọ chung với hot girl - 1

(Ảnh minh họa)

Họ ngủ muộn, dậy không bao giờ dọn dẹp chỗ ngủ. Đồ ăn vặt thì ăn đâu vứt đấy, kiến bâu đầy nhà. Mang tiếng được mọi người trên mạng khen là hot girl, mặt mũi xinh đẹp, ra đường lúc nào cũng thơm phức mà ở nhà thì dùng xong cái nhà vệ sinh đi ra, mình bước vào là muốn xỉu, lôi thôi và bê bối. Ăn cơm nước xong để cả ngày tới tối vẫn chưa chịu rửa, làm mồi nhử cả chuột gián chạy khắp phòng.

Đó chỉ là một vài chuyện trong vô vàn những thứ khác mà hai người chị ở chung này khiến mình phát điên. 

Tâm tình: Khổ sở trở thành osin không lương vì ở trọ chung với hot girl - 2

(Ảnh minh họa)

Như mọi người cũng biết với tình hình hiện tại, việc thay đổi, tìm chỗ trọ đã khó, mà mình lại đang không có việc làm, bố mẹ ở dưới quê cũng đâu dư dả, mình ngại xin tiền. Thời gian trước túng thiếu, mình đã lỡ mượn tiền của hai chị này, mấy tháng nay, tiền nhà cũng là hai chị giúp mình trả trước, bây giờ mình không thể khơi khơi bỏ đi hoặc đuổi hai người họ được. 

Vì vậy mà mình quyết định ráng nhẫn nhịn, chịu khó thay họ dọn dẹp chút đỉnh. Nhưng dường như thấy mình càng nhẫn nhịn, họ càng lấn lướt thì phải, ngày càng bày bừa, lôi thôi hơn. Riết mình giống như osin của hai người họ, không dọn dẹp thì mình sợ ở dơ như vậy sẽ sinh bệnh mất. 

Có phương pháp nào chữa được bệnh lười và ở bẩn không mọi người? Chứ chưa biết tình trạng này kéo dài bao lâu mà cứ ở với hai bà chị ấy chắc mình stress chết mất.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp