Tâm tình: 20 tuổi trót có thai ngoài ý muốn, em sợ mình không thể giữ đứa bé

Tản mạnChủ Nhật, 11/07/2021 20:00:00 +07:00

Lúc nhận được kết quả từ bác sĩ, em mới chấp nhận tin rằng mình đã có thai.

Em biết chuyện mình sắp tâm sự không hay ho gì, nhưng em vẫn mong các anh chị có thể có cái nhìn cảm thông hơn để giúp em gỡ rối. Năm nay em 20 tuổi, đúng như mọi người nói thì đây vẫn là tuổi ăn học và em thật ra cũng đang học đại học năm 2.

Năm 14 tuổi, em mồ côi cha mẹ do một vụ tai nạn, từ đó em sống chung với gia đình cậu mợ, cho đến khi thi đậu đại học lên thành phố sống trọ một mình. 

Như mọi người cũng có thể hình dung, một đứa con gái một mình giữa nơi xa lạ, em vốn đã cô đơn nay còn thấy trống vắng hơn. Trong khoảng thời gian đó, em đã gặp và quen một anh ở chỗ làm thêm. Anh hơn em 7 tuổi, ngày mới yêu nhau, anh rất chu đáo, quan tâm em hết mực. Ở bên anh hai năm, em cảm thấy như đây chính là người đàn ông của cuộc đời mình. 

Tâm tình: 20 tuổi trót có thai ngoài ý muốn, em sợ mình không thể giữ đứa bé  - 1

(Ảnh minh họa)

Nhưng đúng là không có gì là mãi mãi, cuối cùng em cũng nhận ra đằng sau sự dịu dàng của anh là cả một bầu trời giả dối. Hai tháng trước, chúng em chính thức đường ai nấy đi sau khi em phát hiện bấy lâu nay, bên cạnh việc hẹn hò với em, anh còn có mối quan hệ mập mờ với vài cô gái khác. 

Dù đau khổ nhưng em không thể chấp nhận được chuyện bị phản bội. Thế nhưng, dường như ông trời như đang trêu ngươi em. Tròn hai tháng chia tay anh, em phát hiện mình đã mang thai hơn hai tháng. Em không muốn tin vào kết quả trên tay mình.

Tâm tình: 20 tuổi trót có thai ngoài ý muốn, em sợ mình không thể giữ đứa bé  - 2

(Ảnh minh họa)

Ngay khi vừa biết tin, em đã thử dò hỏi về bạn trai cũ và được biết anh đang hẹn hò với một cô gái khác. Em không nghĩ rằng mình có thể quay trở lại với người đàn ông lăng nhăng như vậy. Trong khi đó, với hoàn cảnh hiện tại, em không thể một mình đẻ rồi nuôi con, đó là điều gần như bất khả thi. Chưa kể nếu cậu mợ, người trong nhà biết chuyện, em không tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra. Bao lâu nay, mọi người luôn xem em là gánh nặng, không vừa mắt, giờ xảy ra chuyện này, em sẽ còn bị xem thường hơn. 

Hiện giờ em rất rối, không biết phải làm sao với cái thai, nó không nên xuất hiện vào lúc này. Em biết rằng phá thai là một tội lớn, nhưng sinh con ra trong tình cảnh này cũng là một bất công với đứa nhỏ, chỉ làm khổ nó. Em thật sự bế tắc, nên làm gì mới phải đây?

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp