Nhu cầu lớn thị trường “biệt thự thương mại” tăng bền vững theo thời gian
Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Quảng Ninh như được mùa khi hàng trăm các dự án đồng loạt triển khai. Tính riêng năm 2016, 2017 có hơn 100 dự án bất động sản được xây dựng, nhằm thay da đổi thịt cho thành phố Vịnh đã ngủ yên trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nổi bật lên trong đó phải kể đến Sun Group với hàng loạt dự án vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại trái tim Bãi Cháy của Hạ Long, cùng những loại hình bất động sản chuyên nghiệp được giới đầu tư bất động sản săn đón như dòng sản phẩm Boutique Shophouse độc đáo.
Với thị trường Bất động sản TP.HCM và Hà Nội, thuật ngữ Boutique shophouse hay biệt thự thương mại không còn xa lạ, một “công cụ” hái ra tiền của giới đầu tư bất động sản. Dù mang trong mình nhiều ưu thế vượt trội để kinh doanh nhưng với quỹ đất hạn hẹp của các thành phố này loại hình Boutique Shophouse không có điều kiện phát triển mạnh mẽ.
Tại Hạ Long, với “thiên thời địa lợi” của một mảnh đất kỳ quan đang chuyển mình mạnh mẽ cùng “nhân hòa” khi Sun Group “rót” tâm huyết của mình khi lựa chọn vị trí vàng cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế, Boutique Shophouse bỗng vụt sáng trở thành “con cưng” của giới đầu tư cả nước tìm về, một mặt bởi công năng sản phẩm đa dạng, lợi nhuận tối ưu, sở hữu lâu dài giúp khách hàng đầu tư an tâm sinh lời. Mặt khác, giải tỏa được “cơn khát” dòng sản phẩm mang tính thương mại cao, với những tiện ích vượt trội, vị trí độc nhất, đó cũng chính là lý do xác đáng để giới đầu tư phải “cân não” trước bài toán kinh doanh so với giá trị của sản phẩm Boutique shophouse ở thời điểm hiện tại.
Sở hữu Boutique Shophouse – Người mua ngày càng có lợi
Sở dĩ Boutique Shophouse tạo sức hút tại thị trường BĐS Hạ Long không chỉ bởi xu hướng tân tiến của dòng sản phẩm này mà còn do hội đủ các yếu tố đảm bảo cho sự thành công và tương lai của những thương vụ đầu tư.
Chưa kể đến tốc độ tăng trưởng du lịch vượt trội sẽ tạo sức ép thị trường lưu trú, trong khi nguồn cung khách sạn 3-5 sao hiện vẫn rất khan hiếm ở Hạ Long so với 8,9 triệu lượt khách du lịch năm 2017, cũng như chưa được đầu tư theo một chuẩn mực nhất định. Đáng nói hơn khi các khách sạn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp như Sun Premier Village Ha Long Bay thì càng trở nên “đắt giá”.
Bên cạnh đó là bài toán đầu tư Boutique Shophouse được vẽ ra khá cụ thể, khi chỉ với khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng có thể hoàn thiện 1 căn khách sạn mini với khoảng 21 phòng. Hiện mức tăng giá phòng khách sạn có vị trí và tầm nhìn đắt giá giao động từ 5-7%, nên chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm.
Ngoài ra, khi các nhãn hàng lớn về ẩm thực, làm đẹp, thời trang… ồ ạt mở rộng thị trường, nhà đầu tư có thêm những tệp khách hàng mới, không chỉ dừng lại ở việc đầu tư xây khách sạn, mà chỉ cần khoán trọn cho các nhãn hàng đã có thể thu về một số từ 2-3 tỉ một năm sau khi đã trừ đi các chi phí vận hành... Như vậy chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư đã có thể hoàn vốn số tiền đầu tư ban đầu và thêm 1 căn biệt thự thương mại với giá trị bất động sản tăng theo thời gian.
Đại lý phân phối Mland Vietnam:
Kios B147, Sun Complex Ha Long, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0909.259.668
Website: http://sunpremiervillage.mland.com
Bình luận