Chiều 30/12, đại diện hãng taxi Mailinh đã trao trả chiếc điện thoại Vertu trị giá 12.000 USD bị bỏ quên trên xe cho khách hàng Nguyễn Thị Quỳnh Lan (ngụ quận 2, TP.HCM)
Theo đó, vào lúc 15h cùng ngày, chị Lan di chuyển từ đường Thảo Điền (quận 2) đến đường Lê Lợi (quận3).
Sau khi xuống xe, phát hiện mình đã để quên chiếc điện thoại Vertu trị giá 12.000 USD, vị khách này gọi điện lên tổng đài thông báo sự việc, đề nghị hỗ trợ tìm kiếm. Cùng lúc đó, thấy tài sản khách bỏ quên, anh Tính đã gọi báo cho tổng đài để liên hệ trả lại.
Việc trao lại tài sản diễn ra sau đó 30 phút tại công ty với sự chứng kiến của nhiều người. Được biết, đây là lần thứ hai trong tháng, anh Tính trả lại đồ cho khách để quên.
Đại diện hãng taxi Mailinh cho biết, theo quy trình, mỗi tài xế sẽ chủ động kiểm tra tài sản để quên của khách trong xe, sau đó phối hợp cùng phản ánh từ phía Tổng đài để trả lại tài sản cho khách.
Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp, do xe không được dừng đỗ lâu, tài sản rơi ở chỗ khó phát hiện, khách lên xe liên tục, giao ca, rửa xe khiến lái xe không thể kiếm soát hết.
Để giảm thiểu việc khách hàng quên tài sản, chúng tôi có dán các dòng nhắc nhở và cũng có thiết bị âm thanh nhắc khách hàng kiểm tra tài sản trước khi xuống xe.
Video: Clip thanh niên hổ báo, chặn đầu đánh tài xế taxi
Bình luận