Tài xế lái xe container bằng chân: 'Tôi gác chân lên vô lăng vì bị tê chân'

Thời sựThứ Sáu, 01/12/2017 11:43:00 +07:00

Tài xế Khanh khai nhận do đường vắng và bị tê chân vì chạy xe từ sáng sớm nên gác chân lên vô lăng cho đỡ mỏi.

Video: Hoảng hồn tài xế lái container bằng chân qua cầu "tử thần" ở Sài Gòn

Ngày 1/12, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Nguyễn Hoàng Khanh (SN 1980),tài xế lái xe container bằng chân gây xôn xao mạng xã hội.

Tại cơ quan công an, tài xế Khanh thừa nhận có đặt chân lên vô lăng và tay cầm điện thoại khi đang lái xe như trong đoạn clip đăng trên mạng.

“Do đường vắng và bị tê chân vì chạy xe từ sáng sớm nên khi đến cầu Phú Mỹ tôi đã gác chân lên vô lăng một lát rồi để xuống”, Khanh khai nhận.

xe-1752436

Tài xế Khanh thừa nhận hành vi lái xe bằng chân.

Theo đó, tài xế Khanh bị xử phạt theo quy định của Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 46 về lỗi “dùng tay sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển xe trên đường, dùng chân điều khiển vô lăng khi xe đang chạy”.

Tổng mức phạt là 8,2 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 3 tháng từ ngày 27/11.

Trước đó, ngày 18/11, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế xe container dùng chân điều khiển vô lăng, còn tay cầm điện thoại khi đang chạy qua cầu Phú Mỹ.

Trong đoạn clip, người được cho là đã quay lại hình ảnh này lo sợ nói: "Sao chạy mà nghe điện thoại vậy...?" nhưng tài xế chiếc xe container nói trên không phản ứng lại.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn