Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cuộc tranh cãi gay gắt giữa tài xế Grab Car và hành khách thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.
Theo đoạn clip, sau khi lên xe, tài xế Grab Carb chỉ trích nữ hành khách lên xe không chào tài xế là bất lịch sự.
Đáp lại, nữ hành khách phản ứng: "Anh không có tư cách gì bắt khách phải chào anh”.
Video: Tài xế Grab chửi khách hàng là ngu, yêu cầu chào khi lên xe
Lúc này, tài xế không giữ được bình tĩnh nói: "Mày ngu lắm, mày không biết phép lịch sự. Mày lên xe tao làm gì?".
Và cuối cùng vị khách nữ đáp: "Đừng nói mất lịch sự. Nếu chạy tiếp thì im mồm chạy đi, không để tôi xuống".
Sau khi xem đoạn clip, phần lớn mọi người đều tỏ ra bất bình trước thái độ của nam tài xế. Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều cho rằng, lỗi không chỉ riêng ai mà là lỗi cả đôi bên khi nữ hành khách này đã không mấy tế nhị.
Liên quan đến sự việc, đại diện Grab cho biết đã xem đoạn clip đăng tải trên mạng và đang xác minh tài xế, khách hàng để có phương án xử lý.
Theo đại diện Grab, công ty này đang thực hiện chương trình nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho cả tài xế và khách hàng và chất lượng phục vụ.
Bình luận