Tai nạn 7 người chết: Bà chủ quán mì đã tử vong

Thời sựThứ Tư, 25/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Do bị thương quá nặng, bà chủ quán mì - nơi 7 nạn nhân bị tông chết trước đó đã tử vong trong bệnh viện.

(VTC News) - Do bị thương quá nặng, bà chủ quán mì - nơi 7 nạn nhân bị tông chết trước đó đã tử vong trong bệnh viện.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng khiến 7 người chết tại chỗ xảy ra hôm 21/7 trên QL1A, đoạn qua khối phố 5, thị trấn Núi Thành (Quảng Nam). Chiều 25/7, Thượng tá Lê Văn Đức, Phó Trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Trần Xuân Đông về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” để tiếp tục điều tra làm rõ.

Cơ quan CSĐT CA tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với lái xe Trần Văn Đông 

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, bà Trần Thị Nga (50 tuổi, trú khối phố 5, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, Quảng Nam), một trong ba nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã tử vong do bị thương quá nặng. 

Trước đó, sáng 21/7, tại Km 1019+600 trên quốc lộ 1A đoạn thuộc khối phố 5, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xe ô-tô du lịch 7 chỗ mang BKS 92H-0613, do tài xế Trần Xuân Đông (SN 1977, có hộ khẩu tại xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam) điều khiển lưu thông với tốc độ cao đã lao lên lề đường tông vào quán mì của bà Trần Thị Nga làm 7 người đang ngồi ăn trong quán mì của bà Nga chết tại chỗ. Bà Nga và bà Nguyễn Thị Tô (75 tuổi) bị thương nặng.

Bà chủ quán mì Trần Thị Nga đã tử vong do bị thương quá nặng 

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện giấy phép lái xe của tài xế đã hết hạn và chiếc xe gây tai nạn cũng đã hết thời hạn đăng kiểm. Cơ quan điều tra xác định chiếc xe gây tai nạn chạy với tốc độ từ 90 - 100 km/giờ.

Đối với trường hợp của hai người trên xe ô tô là anh Nguyễn Tấn Thành (chủ của chiếc xe) và Lê Văn Tuấn có thể bị xử lý cùng, cụ thể là ngồi trên xe biết lái xe gây tai nạn mà bỏ trốn, không cứu giúp người bị nạn. Biết Đông không có bằng, xe hết hạn đăng kiểm mà vẫn để cho Đông lái xe.

Bửu Lân-Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn