Suzuki sẽ tung xe ga cho nữ giá 30 triệu vào Việt Nam?

XeThứ Ba, 09/10/2012 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Kiểu dáng nữ tính, được trang bị phun xăng điện tử và có giá khơn 30 triệu đồng, dòng xe Suzuki Let's có thể sớm được tung ra thị trường Việt Nam.

(VTC News) – Những thông tin và hình ảnh đầu tiên của dòng xe tay ga dành cho nữ Suzuki Let’s vừa được hé lộ ở Indonesia. Không loại trừ khả năng dòng xe này sẽ sớm có mặt Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên VTC News trong buổi thử các dòng xe phân khối lớn của Suzuki, Tổng giám đốc công ty Suzuki Việt Nam, ông Masami Haga từng chia sẻ về kế hoạch tung ra thị trường 1-2 dòng xe tay ga mới trong năm nay hoặc đầu năm sau.

Dòng xe ga cho nữ Suzuki Let's sẽ sớm được tung ra thị trường Việt Nam?

Cho tới nay, các dòng sản phẩm của Suzuki tại Việt Nam phần lớn đều nhắm tới khách hàng nam với các dòng xe côn tay, phân khối lớn, xe ga và xe số với kiểu dáng khá nam tính như Hayate, Skyride, X-bike hay Revo.


Phân khúc xe ga dành cho nữ gần như hoàn toàn bỏ ngỏ. Chính vì thế, khả năng dòng xe ga nữ tính Suzuki Let’s sẽ về Việt Nam sau khi ra mắt tại Indonesia là rất cao.

Tại Indonesia, dòng xe này đã lộ ảnh, một số thông tin sơ bộ và giá. Theo đó, dòng xe này sẽ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử cùng động cơ 4 thì SOHC dung tích 113cc.

Xe có hai phiên bản: bản thể thao Let's Sporty Color được định giá sau thuế 13,95 triệu rupiah (tương đương 30,4 triệu đồng), bản cao cấp Let's Premium Color có giá 14,1 triệu rupiah (30,7 triệu đồng).

Bản cao cấp có thêm một số chi tiết mạ crom, vành đúc. Mỗi phiên bản đều có 3 màu lựa chọn: bản thể thao có các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, trong khi bản cao cấp có màu trắng, hồng và đen.

Minh Quang (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn