Sự thật cô gái lột váy sau khi bị CSGT thổi phạt

Pháp luậtThứ Bảy, 29/11/2014 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát vừa thông tin về vụ việc cô gái trẻ khỏa thân cãi cọ với lực lượng cảnh sát giao thông

(VTC News) - Bức ảnh một cô gái trẻ khoảng 25 tuổi khỏa thân cãi cọ với lực lượng cảnh sát giao thông được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. 

Khoảng 9 đến 10h sáng ngày 28/11, một cô gái điều khiển 4 chỗ màu đỏ đun BKS 30Y-5155 tới khucông nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) thì bị CSGT dừng phương tiện.

Theo một nhân chứng, khi bị CSGT yêu cầu đưa xe về đồn làm việc, cô gái chừng 25 tuổi đã cởi phăng chiếc váy màu đỏ ngay trước mặt CSGT. Vừa lột đồ, người này vừa buông những lời bực bội và tiến về phía 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Trước sự việc này, nhiều người đi đường đã dùng điện thoại ghi hình gây ra ùn tắc giao thông.
Cô gái cởi đồ trước mặt CSGT tỉnh Bắc Giang sáng 28/11. Ảnh: Vũ Tiến Hưng/otofun.  

Cô gái này được cho là sinh năm 1989, ngụ tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và là Việt kiều.

Tuy nhiên, đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang cho biết bản chất câu chuyện lại không phải như một số thông tin trên mạng đưa...

Theo lãnh đạo phòng CSGT, không có chuyện đối tượng lột váy áo do cự cãi với CSGT. Đối tượng là nam đã sang nước ngoài chuyển giới thành nữ, cô gái muốn khoe cơ thể đẹp nhưng đứng gần CSGT nên gây ra hiểu lầm.

Thuỵ Miên

Bình luận
vtcnews.vn