Sơn Tùng M-TP kể về nụ hôn đầu đời

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau màn trình diễn vô cùng sôi động trong một chương trình ca nhạc, Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ rất thú vị về nụ hôn đầu tiên với Hari Won.

(VTC News) - Sau màn trình diễn vô cùng sôi động trong một chương trình ca nhạc, Sơn Tùng M-TP  đã có những chia sẻ rất thú vị về nụ hôn đầu tiên với Hari Won.

Tối qua 28/8, hơn 15 ngàn sinh viên tại Làng Đại học TP HCM đã không ngại mưa gió hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc vô cùng sôi động với sự tham gia của dàn ca sỹ trẻ đang được đông đảo bạn trẻ hết sức mến mộ như Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Nhóm 365, Khởi My, Cường Seven…

Mặc dù trước khi chương trình diễn ra một tiếng đồng hồ, trời đã mưa khá to nhưng đông đảo các bạn sinh viên vẫn kiên trì đội mưa ngồi tại những vị trí đẹp đã chọn sẵn từ chiều để chờ xem thần tượng của mình biểu diễn. Rất may mắn là đến gần sát giờ biều diễn, cơn mưa bỗng nhiên ngớt dần và tạnh hẳn.
son tung nu hon
Không khí cuồng nhiệt của các bạn sinh viên.
Nhóm 365 đến khá sớm. Họ nôn nóng tới lượt diễn để được gặp các bạn sinh viên. Thành viên Will cho biết, anh rất thích biểu diễn cho các bạn sinh viên bởi sự cổ vũ nhiệt tình và bầu không khí máu lửa luôn là niềm cảm hứng cho nhóm khi lên sân khấu.
son tung nu hon
Các thành viên 365 chờ đến giờ diễn.
Bầu không khí tại kí túc xá sinh viên dường như bùng nổ bởi những tiếng hò reo cổ vũ vang dội của hàng ngàn sinh viên khi nhạc nền ca khúc Anh sợ mất em của nhóm 365 nổi lên. Các chàng trai này lần lượt xuất hiện trong bộ vest xanh cobalt lịch lãm.
son tung nu hon
365 'đốt cháy sân khấu' với các ca khúc quen thuộc.
Trong phần biểu diễn, họ liên tục chạy xuống sân khấu để giao lưu, bắt tay cùng các bạn sinh viên đang hết mực yêu mến và dành trọn con tim cho mình.
son tung nu hon
Issac tỏ ra rất thân thiện với fan.
Dù sân cỏ trơn ướt nhưng 4 chàng trai vẫn cố gắng ghé sát để bắt tay, chụp ảnh với người hâm mộ. Các fan liên tục cổ vũ và hát theo giai điệu quen thuộc của các ca khúc Nơi anh không thuộc về Sài gòn here we come.
son tung nu hon
Sơn Tùng M-TP là người được chờ đợi nhất chương trình.
Khán giả tỏ ra tiếc nuối vì đã đội mưa đợi chờ khá lâu cho đến khi Sơn Tùng xuất hiện nhưng anh chỉ mang đến hai ca khúc Nắng ấm xa dầnEm của ngày hôm qua.
son tung nu hon
Nam ca sỹ 'Em của ngày hôm qua' xuống giao lưu cùng khán giả.
Bù lại, nam ca sỹ này đã rất nhiệt tình khuấy động sân khấu , nhảy xuống sát khu vực khán giả để bắt tay và mời các bạn sinh viên hát cùng.

Clip Sơn Tùng M-TP biểu diễn 'Em của ngày hôm qua':


son tung nu hon
Anh trao phần quà cho một fan may mắn nhất.
Sơn Tùng cũng mang một tin vui đến khán giả khi anh đại diện cho BTC tìm ra một lá thăm trúng thưởng và tặng quà cho một fan may mắn nhất. Chàng trai này đã hét lên khi được chụp ảnh cùng thần tượng mà mình hâm mộ bấy lâu nay.
son tung nu hon
 Sơn Tùng M-TP chia sẻ về nụ hôn với Hari Won.
Trong phần giao lưu, Sơn Tùng còn chia sẻ một kỷ niệm thật đáng yêu trong quá trình ghi hình phim Chàng trai năm ấy:

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của anh với Hari Won – bạn gái rapper Tiến Đạt. 'Khi ấy, cả hai cùng ngồi tâm sự trên nóc nhà và dưới bầu trời đêm rất lãng mạn. Sau nụ hôn đầu tiên đó, tôi nhớ mãi đến tận bây giờ'…
son tung nu hon
Trịnh Thăng Bình
son tung nu hon
Khởi My
Chương trình có sự tham gia của Minh Sang The Voice với Bay lên tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Niềm tin đã mất, Trịnh Thăng Bình với Người ấy, Em đã quên anh, Người yêu tuyệt vời, Khởi My đốt cháy sân khấu với Người yêu cũ, I don’t want, Đêm trăng tình yêu (remix), ...
son tung nu hon
Minh Sang The Voice
son tung nu hon
Cường Seven
Đêm diễn khép lại với những tiếng cười giòn dã cùng muôn vàn cảm xúc tuyệt vời của âm nhạc đọng lại trong tâm hồn của 15.000 bạn sinh viên.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn