Sợ 'nhức óc', Cao Thái Sơn trả xe 5 tỷ cho bạn trai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/09/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cao Thái Sơn trả xe 5 tỷ cho ‘bạn trai’, Trấn Thành khóc sướt mướt trên truyền hình, ca sỹ Lê Minh gặp nạn phải nhập viện là tin nóng 22/9.

(VTC News) - Cao Thái Sơn trả xe 5 tỷ cho ‘bạn trai’, Trấn Thành khóc sướt mướt trên truyền hình, ca sỹ Lê Minh gặp nạn phải nhập viện là tin nóng làng giải trí ngày 22/9.

Cao Thái Sơn trả xe 5 tỷ cho ‘bạn trai’

Tối 20/9, ca sỹ Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh vừa được tặng quà sinh nhật là một chiếc xe Lexus 460 có giá gần 5 tỷ đồng

Việc khoe món quà có giá trị lớn của nam ca sỹ lắm scandal này vấp phải bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến nghi ngờ Cao Thái Sơn ‘nổ’, tung chiêu PR.

Trước những luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về chuyện bỗng dưng được tặng xe sang, để đỡ 'nhức óc', nam ca sỹ đã quyết định trả lại món quà giá trị lớn, theo Ihay.

Cao Thái Sơn cho biết đã xác định được tung tích ‘đại gia giấu mặt’ tặng xe sang cho anh:

Cao Thai Son
Cao Thái Sơn khoe chiếc xe được tặng.
Xin phép không nói đích danh người đó, vì sợ ảnh hưởng đến họ bởi người này có một vị trí khá lớn trong xã hội. Có lẽ vì biết tôi đang muốn tậu xe nên đã tặng món quà này để gây bất ngờ.

Đó là một người bạn tốt, là con trai, rất yêu quý tôi. Sở dĩ tôi gởi trả xe vì ngại và muốn giữ mối quan hệ với nhau tự nhiên chứ không vì vật chất.

Tôi muốn mọi điều không xuất phát từ tiền bạc, không muốn liên quan đến tiền bạc, không phải có tiền là mua được tất cả, kể cả tình cảm bạn bè
’.

Khi được hỏi có phải người giấu mặt ấy có quan hệ tình cảm đặc biệt với Cao Thái Sơn hay không, nam ca sỹ này úp mở:

Có thể hoặc không phải, tôi không thể tự nói được. Tôi không muốn nói nhiều tới chuyện tình cảm yêu đương. Tôi vẫn coi đó là một người bạn tốt của mình’.

MC Trấn Thành khóc sướt mướt trên truyền hình

Đêm Gặp gỡ top 20 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã diễn ra tối 21/9 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đây là đêm không loại trước khi các thí sinh bước vào giai đoạn tranh tài ngôi vị Vũ công được yêu thích nhất nên 20 vũ công đã trình diễn thoải mái và tỏa sáng với thể loại sở trường của mình.

Khán giả còn được xem những màn biểu diễn ngoạn mục, đẳng cấp quốc tế của 2 quán quân So you think you can dance của Mỹ là Joshua và Chehon.

Chứng kiến các thí sinh thăng hoa trong đêm diễn, nhất là phần trình diễn của 10 chàng trai trong Top 20, MC Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt, anh như nghẹn lời trước tình cảm chân thành mà khán giả dành cho các vũ công trên sân khấu.
MC Tran Thanh
Trấn Thành bật khóc.
10 chàng trai sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nhảy Hip hop trên nền nhạc They don’t care about us. Biên đạo Hà Lê và Việt Max muốn cả các thí sinh và vũ công thấy được tinh thần vươn lên, ý chí chiến đấu của loài người nói chung và các thí sinh top 20 nói riêng.

Như nội dung ca khúc nói về việc chống phân biệt chủng tộc, các thí sinh cũng muốn khán giả thấy được rằng, dù làm nghề gì, kể cả là vũ công thì cũng đều cần được trân trọng. Bài nhảy vừa kết thúc thì tất cả khán giả ở nhà thi đấu đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay.

Cũng trong đêm thi, tiết mục ballet của Minh Tú, Thế Chung và Gia Hân đã khiến biên đạo Tuyết Minh đã không thể kìm được nước mắt.

Với sự biên đạo của Quỳnh Lan trên nền nhạc Bacchanalia, hai con chim thiên nga xanh và hồng xinh đẹp là Minh Tú và Gia Hân cùng bị chàng thợ săn Thế Chung rượt đuổi.

Trên đường bỏ chạy, có những lúc vấp ngã, bị thương nhưng họ vẫn khao khát múa lần cuối cùng. Và đã làm chàng thợ săn mê cái đẹp bị đánh bại hoàn toàn.

Ca sỹ Lê Minh gặp nạn phải nhập viện

Những người bạn vào thăm Lê Minh ở bệnh viện cho biết, nam ca sỹ bị thương nặng. Lê Minh bị trầy khắp mặt và gẫy xương hàm.

Bác sỹ cho biết, sau 48 giờ (tức vào sáng 23/9) sẽ đưa ra kết quả xác định xem Lê Minh có bị chấn thương sọ não hay không, theo Tri Thức.

Sau khi cấp cứu, Lê Minh đã hồi tỉnh nhưng mắt anh không mở được do tụ máu và không thể nói chuyện được với người thân.

Do đó, mọi người chỉ biết nguyên nhân anh bị chấn thương vì bị tai nạn, còn cụ thể như thế nào vẫn chưa được xác định.
Le Minh
Ca sỹ Lê Minh 
Tuy nhiên, việc các bảo vệ phát hiện ra anh nằm bất tỉnh ở mé đường, tài sản trên người và xe không ở bên cạnh khiến những người thân của anh tin rằng Lê Minh đã bị cướp.

Theo phán đoán của nam ca sỹ Anh Tuấn – người cùng nhóm nhạc MTV với Lê Minh, rất có thể Lê Minh bị bọn cướp hành hung khi đang trên đường về nhà ở khu quận 2, TP.HCM bằng xe máy. Khi xảy ra sự cố, Lê Minh đi một mình.

Hiện tại, Lê Minh đang được bạn bè và người nhà chăm sóc trong bệnh viện. Bà xã và con của Lê Minh đang ở Mỹ.

Trên trang cá nhân của Lê Minh, bạn bè đồng nghiệp và fan đều động viên và cầu mong cho nam ca sỹ tai qua nạn khỏi.

Sau đó, Lê Minh cũng đã lên tiếng trấn an rằng: ‘Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều, Minh đã tỉnh táo hơn rồi, có thể viết status thì không thể đùa được đâu. Minh sẽ vượt qua được, hãy yên tấm nhé…

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn