• Zalo

Sợ Giggs cướp ghế, Van Gaal lớn tiếng giục Man Utd

Thể thaoThứ Hai, 28/04/2014 09:51:00 +07:00Google News

(VTC News) - Hiệu ứng sau khi Ryan Giggs ngồi vào ghế HLV trưởng Man Utd đã vượt xa dự liệu của nhiều người, và nó khiến Louis Van Gaal không thể ngồi yên

(VTC News) - Hiệu ứng sau khi Ryan Giggs ngồi vào ghế HLV trưởng Man Utd đã vượt xa dự liệu của nhiều người, và nó khiến Louis Van Gaal không thể ngồi yên.

Rất nhiều tờ báo của Anh và Hà Lan cuối tuần trước đều đồng loạt đưa tin rằng Louis Van Gaal đã đồng ý dẫn dắt Man Utd sau khi World Cup 2014 kết thúc. Nhà cầm quân 62 tuổi cũng được cho là sẽ ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, với tổng giá trị hợp đồng lên tới 25 triệu bảng.
Van Gaal bắt đầu thấy lo về Ryan Giggs 

Tuy nhiên, bản thân Man Utd lại chưa hề xác nhận thông tin này. Người phát ngôn của đội bóng thành Manchester cho biết họ chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ HLV nào.
Thông tin này cộng với hiệu ứng mạnh mẽ sau khi Ryan Giggs dẫn dắt đội bóng khiến Louis Van Gaal cảm thấy lo lắng. Dù rất tự tin về vị thế và khả năng của bản thân, nhưng ông vẫn hiểu rằng, 4 chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa có thể đẩy mạnh ham muốn trở thành HLV trưởng chính thức của Ryan Giggs.
Trong trận đấu với Norwich ngày thứ bảy 26/4, Giggs đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV Man Utd. Ngay sau khi huyền thoại người xứ Wales tiến ra từ đường hầm, hàng loạt những tràng vỗ tay cũng như những tiếng hô vang "Giggs là sự lựa chọn đúng đắn" đã vang vọng khắp các khán đài Old Trafford.
Ngoài sự ủng hộ của CĐV, Giggs cũng nhận được sự hậu thuẫn của Sir Alex Ferguson. Ông già gân cho rằng việc Giggs, một cầu thủ từng có 25 năm chơi bóng ở Man Utd, lên nắm đội sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Điều ấy sẽ giúp Quỷ đỏ hình thành bản sắc và duy trì sự ổn định trong thời gian dài.
Ngoài Giggs, Van Gaal cũng phải "để mắt" tới Carlo Ancelotti - một mục tiêu rất "tiềm năng" khác của Quỷ đỏ. Dù Carletto đã cho biết, ông không có ý định dẫn dắt Man Utd, nhưng nếu thất bại trong việc giành 1 danh hiệu trong mùa này, nhà cầm quân người Italia hoàn toàn có thể bị Real Madrid sa thải.
Những thông tin chẳng mấy tốt lành này khiến cựu thuyền trưởng của Ajax, Barca và Bayern Munich bắt đầu thấy sốt ruột. Tờ Daily Mail cho hay, ông đang thúc giục đội bóng thành Manchester sớm công bố chính thức bản hợp đồng giữa ông và đội bóng.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn