Sợ bị đuổi cổ, Balotelli xin lỗi Mancini

Thể thaoThứ Ba, 10/04/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News)- Bị HLV Mancini đe dọa tống khứ khỏi CLB ngay sau khi mùa giải kết thúc, Mario Balotelli đã có động thái ăn năn hối cải.

(VTC News)- Bị HLV Mancini đe dọa tống khứ khỏi CLB ngay sau khi mùa giải kết thúc, Mario Balotelli đã có động thái ăn năn hối cải.

Trong trận thua Arsenal 0-1, Balotelli chính là hình ảnh xấu xí nhất bên phía Man City. Chiếc thẻ đỏ cuối trận đã là lần thứ 4 tiền đạo người Italia bị truất quyền thi đấu kể từ khi chuyển về Etihad.
Đương nhiên, người giận dữ nhất chính là HLV Mancini khi đội nhà tan mộng vô địch còn học trò thì ngổ ngáo, bất cần.

Balotelli đã nhận tới 4 thẻ đỏ kể từ khi gia nhập Man City.

Chiến lược gia 49 tuổi không ngần ngại bày tỏ ý định bán phứt 'ngựa chứng' Balotelli ngày trong mùa hè này. Nhận thức được vấn đề, Super Mario đã
chủ động lên tiếng nhận lỗi với ban huấn luyện và cổ động viên.

9 trận treo giò có thể là hình phạt tổng cộng Balotelli phải nhận từ FA. Trong đó gồm: 1 trận vì nhận thẻ đỏ rời sân, 2 trận vì đó đã là thẻ đỏ thứ 3 trong mùa, 3 trận vì hành vi phạm lỗi thô bạo với Alex Song và có thể thêm 3 trận khác nữa nếu coi tình huống đó (trọng tài Atkinson không nhìn thấy) là chiếc thẻ đỏ thứ 4.
"Tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì những gì đã xảy ra, những nỗi thất vọng tôi đã gây ra cho CLB, đặc biệt là HLV Mancini, người tôi vô cùng tôn trọng và yêu quý", Balotelli tỏ ra ăn năn.

Ngôi sao 21 tuổi bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến tại Manchester: "Tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa".

Đại diện của Balotelli, Mino Raiola lên tiếng trấn an thân chủ: "Mancini nói sẽ bán cậu ấy? Tôi sẽ gặp trực tiếp ông ta để bàn về vấn đề này. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ làm thế với một cầu thủ còn hợp đồng và đang thích ứng tốt với môi trường bóng đá Anh".

Raiola cũng khẳng định chiếc thẻ đỏ tại Emirates không phải chủ ý của Balotelli nhằm 'đào thoát' khỏi Etihad mặc dù thừa nhận một ngày nào đó, thân chủ của mình sẽ trở lại Italia.

Raiola: Tôi không nghĩ Mancini sẽ bán cậu ấy.

Còn nhớ, chỉ cách đây hơn hai tháng, Balotelli lãnh án phạt treo giò tới 4 trận vì va chạm với Scott Parker tại Premier League. Sau sự kiện đó, HLV trưởng ĐTQG Italia, Prandelli đã thẳng thừng loại Super Mario khỏi danh sách tập trung đá giao hữu với Mỹ.

Prandelli vồn là người xem trọng kỷ luật và ông từng loại Daniele De Rossi, Pablo Osvaldo cũng vì lý do tương tự Balotelli. Không loại trừ, tiền đạo siêu quậy còn lâu nữa mới được phép khoác trở lại chiếc áo Azzurri.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn