SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng cho người dùng tham gia 'Đại tiệc lì xì'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 10/03/2021 09:45:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 09/03, SmartPay tổ chức trao giải cho khách hàng trúng các giải thưởng lớn của “Đại tiệc Lì xì” 2021 với giải Trâu vàng 200 triệu đồng, giải chỉ vàng 24K...

Dù chương trình “Đại tiệc lì xì” chỉ mới được tung ra từ tháng 1/2021 nhưng trong khoảng thời gian diễn ra, hệ thống SmartPay ghi nhận có gần 4 triệu giao dịch được thực hiện, hơn 300.000 người tham gia chương trình “Đoán Lì xì – Nhận tiền liền tù tì” và các hoạt động liên quan khác trên ví điện tử SmartPay.

Tổng kết “Đại tiệc lì xì” 2021, SmartPay đã trao tổng cộng gần 700.000 giải thưởng có giá trị khác nhau trong đó có các giải thưởng giá trị Trâu Vàng 200 triệu đồng, chỉ vàng 24K và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng được trao lên đến hơn 2 tỷ đồng.

SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng cho người dùng tham gia 'Đại tiệc lì xì' - 1

Ông Marek Forysiak trao giải và chúc mừng những khách hàng may mắn của chương trình “Đại tiệc lì xì”

Đặc biệt đây là lần đầu tiên SmartPay tổ chức chương trình “Đại tiệc lì xì” và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trúng giải, ông Marek Forysiak, Chủ tịch Ví điện tử SmartPay chúc mừng và lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã tham gia Chương trình.

Đồng thời trong sự kiện, ông Marek Forysiak cũng đề cập đến xu hướng thị trường trung gian thanh toán và định hướng kinh doanh của SmartPay trong thời gian tới.

Nhận định xu hướng thanh toán kỹ thuật số sẽ tiếp tục lên ngôi, trong năm nay SmartPay sẽ hướng trọng tâm vào kế hoạch “Merchants Go Digital”, hỗ trợ 1,2 triệu tiểu thương Việt đưa cửa hàng, sản phẩm bán hàng lên kênh online và phương thức thanh toán số, đồng thời đẩy mạnh liên kết với các đối tác vận chuyển để đưa sản phẩm tiểu thương đến tận tay khách hàng. Cũng trong năm nay, SmartPay đặt mục tiêu sẽ nâng số lượng giao dịch qua ví lên mức 100 triệu giao dịch.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn