Sir Alex: HLV giàu có nhất nước Anh

Thể thaoThứ Bảy, 27/04/2013 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Theo công bố mới nhất về sự giàu có của Sunday Times thì HLV Alex Ferguson đang dẫn đầu danh sách HLV giàu có nhất nước Anh.

(VTC News) - Theo công bố mới nhất về sự giàu có của Sunday Times thì HLV Alex Ferguson đang dẫn đầu danh sách HLV giàu có nhất nước Anh.

Tổng giá trị tài sản năm 2013 mà Sir Alex có là 34 triệu bảng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, ông đng đầu danh sách những HLV giàu có nhất nước Anh.
Sir Alex
 Sir Alex là HLV giàu có nhất nước Anh năm 2013 theo công bố của Sunday Times.
71 tuổi, Sir Alex vừa giành được chức vô định Premier League lần thứ 13 trong sự nghiệp dẫn dắt Man Utd, ông đang nhận mức lương 7 triệu bảng một năm tại Old Trafford, đồng thời cũng là chủ sở hữu của nhiều chú ngựa đua ở London.
Trong khi đó, học trò của Sir Alex là Roy Kean xếp thứ 2 cùng với HLV Arsene Wenger của Arsenal với tổng tài sản là 29 triệu bảng. Roy Kean đang là HLV đội Ipswich và nhận mức lương 100.000 bảng một tuần.
Trong tốp 10 còn có HLV Roberto Mancini của Man City xếp thứ tư với tổng giá trị tài sản là 21 triệu bảng, nhưng với thành tích kém cỏi ở mùa bóng năm nay thì nhiều khả năng Roberto sẽ phải chia tay với mức lương béo bở ông nhận được tại sân Etihad.
Một bản hợp đồng 3 triệu bảng một năm với FA, cũng đã đưa HLV đội tuyển Anh là Roy Hodgson lọt vào Topteen với tổng giá trị tài sản là 12 triệu bảng. Bên cạnh đó còn có HLV tạm quyền của Chelsea là Benitez cũng đạt giá trị 12 triệu bảng.

Khương Lê
Bình luận
vtcnews.vn