'Siêu vòng một' Liễu Nham diện váy bất chấp thời tiết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/12/2011 12:41:00 +07:00

(VTC News) – Bất chấp cái lạnh của mùa đông, Liễu Nham vẫn xuất hiện với bộ cánh mỏng tang và khoe vòng một căng tròn vốn đã trở thành thương hiệu của mình.

(VTC News) – Bất chấp cái lạnh của mùa đông, “siêu vòng một” Liễu Nham vẫn xuất hiện với bộ cánh mỏng tang và khoe vòng một căng tròn vốn đã trở thành thương hiệu của mình.

Tại đêm thời trang Trung Quốc diễn ra Đài truyền hình Bắc Kinh tối hôm qua 13/11, trong khi những mỹ nhân khác đều chọn trang phục truyền thống để xuất hiện trên thảm đỏ thì người đẹp siêu vòng một Liễu Nham lại nhân dịp này để khoe vòng 1 căng tròn. 

 
 
 
 Bộ "cánh" bất chấp thời tiết của "siêu vòng một" Liễu Nham.

Lần này, cô nàng chọn một chiếc áo màu hồng gần như trong suốt để lộ rõ mồn một nội y đồng màu bên trong, đi kèm với đó là chiếc váy xanh xẻ tà. 

Bất chấp cái rét căm căm tại Trung Quốc, người đẹp Liễu Nham vẫn diện bộ cánh mỏng tang và tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô cười và nói muốn tự biến thành “cô gái mùa xuân hồng” để chống lại mùa đông ảm đạm đang bao phủ.

 
 
 
 
 

Ngay từ khi mới “nổi”, Liễu Nham đã được biết đến là một mỹ nhân nóng bỏng với phong cách thời trang rất táo bạo. Trả lời về việc làm thế nào để giữ phong cách của mình, Liễu Nham tự tin nói:  “Tôi là một người khá cứng đầu, kể cả thời gian cũng không thể thay đổi được phong cách của tôi”. Nói như vậy liệu có phải Liễu Nham sẽ tiếp tục trung thành với những bộ trang phục "nóng bỏng mắt" để khẳng định thương hiệu “siêu vòng một”?

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn