'Siêu vòng 1' Liễu Nham được yêu thích nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Thật bất ngờ khi nhiều lần bị “ném đá” do khoe ngực quá đà, siêu vòng một Liễu Nham lại được bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất 2011.

(VTC News) – Thật bất ngờ khi nhiều lần bị “ném đá” do khoe ngực quá đà, siêu vòng một Liễu Nham lại được bình chọn là nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2011.

Tại lễ trao giải Nhân vật được cộng đồng mạng yêu thích nhất năm 2011 được tổ chức tại Bắc Kinh tối hôm qua 7/3, Liễu Nham đã xuất hiện với bộ váy màu đỏ nổi bật và quyến rũ. Cười tươi như hoa và bước lên bục nhận giải, Liễu Nham đã gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu quý và ủng hộ cô suốt thời gian.

 

 

Sinh năm 1981, tốt nghiệp ngành sư phạm của Đại học Hồ Nam, nhưng Liễu Nham lại chọn sự nghiệp giải trí là con đường phát triển của mình. Cô nổi tiếng từ sau vai diễn tiên nữ Vân Mai trong bộ phim Họa Bích, thêm vào đó là những lần xuất hiện trước báo giới với những bộ trang phục đốt mắt, cái tên Liễu Nham ngày càng “nổi như cồn” trong cộng đồng mạng.

 

 

 

Công bằng mà nói, Liễu Nham có thể được xếp vào hàng mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, hơn nữa, cô còn là một người khá đa tài khi lấn sân thành công ở nhiều lĩnh vực như ca hát, MC và người mẫu ảnh.

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn