Siêu phẩm sút phạt khiến Ronaldo 'bái phục'

Thể thaoThứ Năm, 08/05/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Sergio Ramos đã chứng tỏ anh có thể ghi bàn đa dạng như thế nào bằng cú sút phạt đẳng cấp vào lưới Valladolid đêm qua

(VTC News) - Sergio Ramos đã chứng tỏ anh có thể ghi bàn đa dạng như thế nào bằng cú sút phạt đẳng cấp vào lưới Valladolid đêm qua.


Hành quân tới sân của Valladolid, Real Madrid chịu tổn thất lớn khi Ronaldo sớm phải rời sân ở phút thứ 9. Cộng thêm việc Gareth Bale không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Kền kền trắng đã thiếu cả 2 ngôi sao sáng nhất.
Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu không vì thế mà giảm sức sát thương ở những tình huống cố định. Phút 35, Sergio Ramos đã thực hiện một cú sút phạt vô cùng đẹp mắt và hiểm hóc, khiến những ai nhìn từ xa cứ ngỡ là CR7 đã thực hiện.
Ở ngoài đường pitch, siêu sao người Bồ cũng phải bật dậy để tán dương đội phó của mình.
Clip siêu phẩm của Ramos
Tuy nhiên siêu phẩm của Ramos đã không thể giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm. 5 phút trước khi hết giờ, Valladolid bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1, đồng nghĩa với việc Kền kền trắng bị tụt lại so với 2 đội đầu bảng Atletico và Barca. Hiện đội bóng của Chủ tịch Perez đã kém Atletico 4 điểm và Barca 1 điểm. Họ không còn quyền tự quyết vì trận hòa tai hại này nữa.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn