'Siêu nhân' phá trận Bỉ-Mỹ muốn nói gì?

Thể thaoThứ Tư, 02/07/2014 08:06:00 +07:00

(VTC News)- Ngay đầu hiệp 1 trận Bỉ-Mỹ, tay 'siêu nhân' quen thuộc Mario Ferri lại chạy xuống sân, làm gián đoạn trận đấu.

(VTC News)- Ngay đầu hiệp 1 trận Bỉ-Mỹ, tay 'siêu nhân' quen thuộc Mario Ferri lại chạy xuống sân, làm gián đoạn trận đấu.

Như mọi lần xuất hiện khác, Mario Ferri lại tranh thủ thể hiện tình cảm hay quan điểm trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả. Lần này, Ferri mặc áo với dòng chữ "Save Favelas children" (Hãy cứu trẻ em ở các khu ổ chuột) và "Ciro Vive".
Siêu nhân Mario Ferri
Save Favelas children: Hãy cứu lấy những đứa trẻ ở khu ổ chuột
Ferri không phải là người đầu tiên lên tiếng về sự bất công đang xảy ra tại Brazil. Ngân sách hơn chục tỷ USD dành cho World Cup đã ngốn đi quá nhiều cơ hội đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho người nghèo tại Brazil. Dù World Cup 2014 được cho là đỉnh cao về mặt chuyên môn nhưng sau 1 tháng tranh tài, thứ mà để lại cho xứ sở Samba, chỉ là những sân vận động trơ trọi cùng cuộc sống khổ cực của hàng triệu dân nghèo trong các khu ổ chuột.

Dòng chữ CiroVive trên áo Ferri có thể để nhắc tới Ciro Esposito,  CĐV Napoli vừa qua đời vì bị bắn trong vụ lộn xộn trước trận chung kết cúp Italia.
Mario Ferri luôn xuất hiện với chiếc áo siêu nhân

Ở World Cup 2010, Ferri từng làm gián đoạn trận bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha. Mỗi lần bị bắt, Ferri đều bị cảnh cáo và chịu những khoản tiền phạt không hề nhỏ. Thậm chí, có lần, anh đã bị tạm giữ tại sở cảnh sát vài ngày.

Clip: Bỉ 2-1 Mỹ

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn