Siêu mẫu Jessica Gomes lại 'đốt cháy' tạp chí đàn ông

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2011 02:28:00 +07:00

(VTC News) – "Bông hồng lai" của xứ Kangaroo Jessica Gomes lại vừa “đốt cháy” tạp chí dành cho đàn ông FHM bằng những hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

(VTC News) – "Bông hồng lai" của xứ Kangaroo Jessica Gomes lại vừa “đốt cháy” tạp chí dành cho đàn ông FHM bằng những hình ảnh vô cùng nóng bỏng.

 "Bông hồng lai" Jessica Gomes

Jessica Gomes sinh ngày 25/9/1985 tại Perth, Australia. Tuy mang quốc tịch Australia nhưng mang trong mình ba dòng máu Singapore, Trung Quốc và Bồ Đào Nha, chính vì vậy, Jessica Gomes sở hữu một vẻ đẹp kết hợp Á – Âu.

Hình ảnh mới nhất của Jessica Gomes trên một tạp chí dành cho nam giới. 

Năm 13 tuổi, việc xuất hiện trên show truyền hình Bush Patrol đã dẫn cô đến một cuộc thi tìm kiếm người mẫu và bắt đầu con đường sự nghiệp.

 
 
 
 
 

Cao 1m70, sở hữu số đo ba vòng  91-65-91 – số đo của thần Vệ nữ, khuôn mặt đẹp cùng những đường cong “chết người” đã khiến Jessica Gomes nhanh chóng trở thành người mẫu quảng cáo cho các hãng thời trang nổi tiếng như Jeans, Garnier, Levi's, Victoria's Secret và cả các thương hiệu như Motorola, Urban Outfitters, LG Electronics. 
 
 
 
 

Cô cũng là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí Vogue, Teen Vogue, Glamour, American Glamour, Italian GQ và Victoria’s Secret catalogue.

Mới đây, người đẹp xứ Cangaroo này lại “đốt cháy” tạp chí thời trang dành cho nam giới FHM bằng những hình ảnh hết sức nóng bỏng và gợi cảm.

 
 
 
 
 
 

Vân Tuyền


Bình luận
vtcnews.vn