Siêu mẫu Hà Anh khoe dáng nuột nà ‘thiêu đốt’ ánh nhìn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/01/2017 07:30:00 +07:00

Như bao lần khác, người đẹp chọn trang phục khoe được vẻ đẹp hình thể của mình khiến những người xung quanh không thể không ngoái nhìn.

Siêu mẫu Hà Anh thu hút mọi ánh nhìn khi diện một bộ đầm đuôi cá bó sát, tôn dáng siêu chuẩn 3 vòng, tự tin trên thảm đỏ. Cô sẽ đóng vai trò quan trọng, cầm mic dẫn dắt toàn bộ chương trình.

IMG_5135

 

IMG_5139

 

IMG_5138

 

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế nhằm kết nối các startup sáng tạo và đầy tham vọng với các nhà đầu tư mạo hiểm. Họ là những người có nguồn vốn mạnh và có danh tiếng lớn trong ngành, có khả năng nuôi dưỡng và hướng dẫn các startup này thành công trong tương lai. “Làm bạn với khổng lồ” chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

IMG_5382

 

Chương trình phát sóng vào 10h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 không chỉ là thử thách để “win-cash” mà còn “win-heart” bằng cách truyền cảm hứng qua tầm nhìn và ý tưởng khác biệt của bản thân để giành được sự quan tâm của các nhà đầu tư và cộng đồng.

Tham dự sự kiện là nhiều gương mặt nghệ sỹ khách mời tên tuổi như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ nhạc hải ngoại Thanh Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người mẫu - diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Huy Khánh, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang – Thúy Hạnh…

IMG_5219

MC Kỳ Duyên

IMG_5125

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

IMG_5243

Thanh Hà

IMG_5313

Huy Khánh

IMG_5344

Vợ chồng Thúy Hạnh

Clip: Siêu mẫu Hà Anh đọ chân dài quyến rũ với Khánh My

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn