Siberian Wellness được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 17/11/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Siberian Health Quốc tế (thuộc Siberian Wellness) tự hào là “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2023".

Chương trình Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times) phát động với mong muốn trở thành nơi trân trọng, lưu giữ, và vinh danh những doanh nghiệp có trách nhiệm cao với xã hội.

Nhờ những hoạt động CSR ý nghĩa và ấn tượng, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế tự hào được vinh danh là “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2023”.

Siberian Wellness nhiều năm được trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Siberian Wellness nhiều năm được trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Bà Phan Thị Minh Hiếu - Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh là Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023.

Giải thưởng càng trở nên ý nghĩa hơn trong thời điểm Siberian Wellness đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm chặng đường 10 năm kiến tạo nên một cuộc sống Wellness cho người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi cũng ngày càng phát triển hơn và nhận được sự hưởng ứng của các Gen Well - tên gọi thân thương của công ty dành cho những người yêu thích sản phẩm Siberian Wellness và tiên phong thực hiện lối sống xanh, khỏe mạnh, cân bằng thân-tâm-trí, thân thiện với môi trường”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn