• Zalo

SeABank: 22 năm gắn kết tin yêu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 18/05/2016 09:00:00 +07:00Google News

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã có những bước phát triển vượt bậc.

(VTC News) - Với những nỗ lực không ngừng và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã có những bước phát triển vượt bậc, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam và trở thành người đồng hành tin tưởng kết nối thành công cho mỗi khách hàng.

Khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ tiêu biểu

Xuất phát từ định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, SeABank thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát nhằm đem đến những sản phẩm phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Trong một thời gian ngắn, chuỗi sản phẩm, dịch vụ bán lẻ với nhiều đổi mới dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng cá nhân được SeABank liên tục đưa ra.

Với mỗi khách hàng, SeABank đều có các điều kiện về tín dụng và ưu đãi lãi suất phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Chính điều này đã tạo nên sự đa dạng và linh hoạt cho sản phẩm của Ngân hàng và được khách hàng đánh giá cao.

Chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động theo hướng bán lẻ từ cuối năm 2009, sau 6 năm SeABank đã đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng với mạng lưới hoạt động 160 điểm trên toàn quốc tăng gấp 2,5 lần, tổng tài sản tăng 2,6 lần so với 2009 và phục vụ gần 700 nghìn khách hàng.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Call Centre, Autobank, thẻ ATM… SeABank cũng là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cả hai tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu Visa và MasterCard, đồng thời cũng là đại lý của Western Union tại Việt Nam; là ngân hàng triển khai đồng bộ xác thực theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard; ngân hàng triển khai hiệu quả đồng bộ dịch vụ ngân hàng tự động - Autobank đa dịch vụ…
Đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn

Với mạng lưới rộng khắp, tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại và hệ thống quản trị chuyên nghiệp, SeABank không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng cá nhân mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính - ngân hàng của các doanh nghiệp, đặc biệt là các tập đoàn lớn với các gói giải pháp tài chính phù hợp.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vị thế vững mạnh của SeABank như ngày nay là hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn trở thành khách hàng chiến lược, thông qua các chương trình hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và nhân viên của hai bên.

Với sứ mệnh Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống, trong những năm qua, SeABank đã thành công trong việc kết nối nhiều đối tác lớn trở thành khách hàng chiến lược của SeABank như Các tổng công ty thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Vietnam Airlines, Mercedes-Benz Việt Nam, Tổng Công ty thông tin di động VMS-MobiFone, Các Tổng công ty thuộc Tập đoàn dệt may Việt Nam, v.v…Mới đây, SeABank đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế và Dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long tại Hà Nội nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh với mục tiêu đem đến cho khách hàng những ưu đãi, tiện ích tốt nhất.

Sự kết hợp giữa một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực bảo hiểm, kinh doanh ô tô cao cấp, siêu thị, bất động sản… không chỉ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, bán chéo sản phẩm của cả hai bên mà còn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Uy tín thương hiệu không ngừng được nâng cao

Những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam và vị thế của SeABank trên thị trường tài chính đã được đã được cộng đồng cũng như các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận sự phát triển toàn diện, ổn định trong hoạt động kinh doanh, phát triển sản phẩm và an sinh xã hội của Ngân hàng.

Gần đây nhất, SeABank đã được trao tặng giải thưởng quốc tế “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) và được Bộ Kế hoạch và Đầu tư vinh danh “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016”.

Bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cho biết: “SeABank luôn chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu gắn liền với việc cung cấp các giải pháp tài chính - ngân hàng hiệu quả, chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính của khách hàng, đồng thời gia tăng giá trị cho xã hội thông qua những đóng góp đối với nền kinh tế đất nước và các hoạt động từ thiện xã hội. Những giải thưởng uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước chính là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực đó của SeABank và là động lực để toàn thể CBNV Ngân hàng cố gắng hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của các khách hàng, cổ đông và đối tác.”

22 năm là một quá trình phấn đấu bền bỉ và liên tục của cả tập thể lãnh đạo và nhân viên, để hôm nay có một SeABank vị thế vững vàng, với tiềm lực tài chính và nền tảng công nghệ đủ mạnh cho một chặng đường phát triển mới, tạo những dấu ấn mới với sứ mệnh “Kết nối giá trị cuộc sống”.

Chào đón kỉ niệm 22 năm thành lập, SeABank triển khai chương trình ưu đãi “22 năm kết nối tin yêu - ngập tràn ưu đãi” với một loạt các ưu đãi dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 19 tỷ đồng.

Các khách hàng sử dụng sản phẩm của SeABank có cơ hội quay số trúng thưởng tivi Samsung FullHD 55’’ trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mở thẻ quốc tế SeABank sẽ có cơ hội nhận được các phần quà trị giá như: bình nước Lock&Lock, mũ bảo hiểm SeABank hoặc va li kéo du lịch cao cấp. Các khách hàng mở mới lần đầu tài khoản tiền gửi thanh toán trong thời gian triển khai chương trình sẽ được ưu đãi 30% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế.

Thêm vào đó, hai khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất qua SeAMobile, SeANet  hàng tuần, gồm giao dịch chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn sẽ nhận được 500,000 vào tài khoản. Và còn nhiều ưu đãi khác dành cho các khách hàng giao dịch tại SeABank.



Nguồn: SeABank

Bình luận
vtcnews.vn