Sau tin đồn ly hôn chồng ở Mỹ, cuộc sống của Ngọc Quyên giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/06/2016 15:38:00 +07:00

Cựu người mẫu đã lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sinh con trong vòng 3 tháng.

Từ khi lấy chồng và định cư tại Mỹ, gia đình nhỏ của Ngọc Quyên vừa chào đón thêm một thành viên mới là bé trai đầu lòng Jiraiya Clayton Le, tăng thêm niềm hạnh phúc gia đình đáng ngưỡng mộ của cựu người mẫu

L1008967

 

Theo chồng sang Mỹ, Ngọc Quyên tự từ bỏ ánh hào quang của một người nổi tiếng, cô chấp nhận và sống cuộc sống hạnh phúc như bao người phụ nữ bình thường: chăm lo cho gia đình, làm tròn bổn phận người vợ người mẹ.

Không muốn phụ thuộc vào chồng, Ngọc Quyên còn đứng ra buôn bán quần áo tại Mỹ, hình ảnh này của cô từng làm xôn xao cộng đồng mạng, cũng như dấy lên tin đồn rạn nứt với chồng.

L1008992

 

Ngọc Quyên từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Lúc dư luận ồn ào về việc tôi đi bán mỹ phẩm ở Phúc Lộc Thọ, tôi và anh cũng cãi nhau nhiều. Người ta nói anh không lo cho tôi được mới để tôi đi bán buôn như vậy. Nhưng tôi nói thật, tính tôi là người không thích phụ thuộc vào ai.

Không lẽ giờ tôi cần vài nghìn đô để gửi về gia đình tôi mở miệng xin anh? Hay tôi muốn mua sắm gì cũng phải hỏi ý anh? Lúc đó tôi mới qua Mỹ, tiếng Anh không nói giỏi thì chỉ có các công việc như làm nails, bán hàng thôi chứ làm gì bây giờ.

Ở Việt Nam tôi nổi tiếng thế nào không cần biết nhưng qua đây thì ai cũng như ai, cũng phải lao động và kiếm tiền. Nếu bắt tôi ở nhà hoài chắc tôi sẽ chết vì stress”

Ngọc Quyên cũng chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con là chăm chỉ vận động, mỗi ngày cô dành ra 3 tiếng để tập thể dục .

Một vài hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên tại Mỹ:

L1008999

  

L1009211

 

L1009167

 

L1009102

 

L1009059

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn