• Zalo

Sau Real, Barca, tới lượt Bayern muốn xâu xé MU

Thể thaoThứ Hai, 11/03/2013 11:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Vẫn còn 4 tháng nữa, Pep Guardiola mới tới Bayern Munich làm việc nhưng danh sách các ngôi sao họ cần chiêu mộ cứ ngày một dài thêm

(VTC News) - Vẫn còn 4 tháng nữa, Pep Guardiola mới tới Bayern Munich làm việc nhưng danh sách các ngôi sao họ cần chiêu mộ cứ ngày một dài thêm.


Tới Bayern Munich với nhiệm vụ giúp đội bóng nước Đức "sexy hóa" lối chơi, Pep Guardiola đã để mắt tới khá nhiều các ngôi sao tấn công. Từ Luis Suarez, Neymar, tất cả đều được ông thầy người Tây Ban Nha đặt vào tầm ngắm.

Bayern Munich cũng muốn có Rooney 

Tuy nhiên, những cái tên trên chưa thể so sánh được với Wayne Rooney về đẳng cấp cũng như sự nổi tiếng. Chính vì vậy, ngay khi tin đồn về việc R10 có thể ra đi được tung ra, Hùm xám cũng âm mưu cuỗm ngôi sao này khỏi sân Old Trafford.

Đích thân Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer cho biết: "Tôi sẽ rất vui mừng nếu Rooney khoác áo Bayern. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay".

Thực tế, nếu rời MU, gã Shrek cũng không có nhiều sự lựa chọn để làm nơi trú chân. Ngoài Real Madrid và Barca, những đội bóng giàu có nhưng cũng thừa mứa nhân tài, chỉ có PSG và Bayern Munich là đủ điều kiện tài chính để đáp ứng nhu cầu của Rooney. Chelsea và Man City cũng dư dả tiền bạc nhưng chắc chắn Sir Alex không đời nào để Wazza tới 2 đội bóng này.

Mặc dù vậy, khả năng tiền đạo 27 tuổi rời nước Anh lúc này vẫn chưa rõ ràng. Đêm qua anh tiếp tục ra sân trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea, và thậm chí còn ghi 1 bàn thắng.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn