Sau ồn ào vô ơn, Hương Tràm nhắc đến Thu Minh bao nhiêu lần?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/01/2019 07:20:00 +07:00

Nếu Thu Minh im lặng và không trả lời về Hương Tràm thì giọng ca “Duyên mình lỡ” lại không ngần ngại nhắc đến nhiều lần.

Những ngày qua, hình ảnh Thu Minh – Hương Tràm chạm mặt tại một sự kiện thời trang gây sốt trên mạng xã hội. Đây là điều không quá khó hiểu bởi sau 6 năm kể từ ồn ào vô ơn, rất nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên, nếu Thu Minh luôn chọn cách im lặng, né tránh trả lời khi được hỏi về Hương Tràm thì giọng ca Duyên mình lỡ lại nhiều lần nhắc đến Thu Minh.

Trong buổi họp báo công bố về liveshow của mình vào đầu tháng 12/2018, Hương Tràm chia sẻ cô đã phải thuyết phục nhiều "cây đa cây đề" khó tính để họ góp mặt trong đêm nhạc. Vì vậy, giọng ca Duyên mình lỡ muốn giữ bí mật về danh sách khách mời, bao gồm cả việc Thu Minh có góp mặt hay không.

“Đó là ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, điều này chắc chắn rất khó thành hiện thực”, Hương Tràm chia sẻ.

_Q1A7884

Hương Tràm trong buổi họp báo liveshow của mình.

Trước đó, trong lần trả lời phỏng vấn cho một trang báo điện tử vào cuối tháng 9/2017, Hương Tràm nhận được câu hỏi đâu là câu chuyện dạy cho bản thân cô bài học sây và cay nhất.

Đáp lại câu hỏi này, giọng ca Em gái mưa chia sẻ: "Câu chuyện khiến tôi đến nay vẫn còn áy náy và buồn nhất mỗi khi nghĩ tới chính là việc liên quan đến chị Thu Minh. Sau bao nhiêu lần xin lỗi, tôi vẫn không được chị Minh hồi đáp.

Cuối cùng những thành quả hiện tại và có thể còn nhiều thành công trong tương lai đi chăng nữa, nhưng khi chưa nhận được lời tha thứ từ chị thì cảm giác vẫn chưa được ghi nhận trọn vẹn".

Tháng 8/2017, Hương Tràm trở thành HLV Giọng hát Việt nhí bên cạnh Tiên Cookie. Chia sẻ về thắc mắc liệu có sợ ồn ào với Thu Minh trong quá khứ ảnh hưởng đến sự lựa chọn của thí sinh hay không, Hương Tràm bày tỏ mong muốn đây là lần cuối cùng cô nhắc đến chuyện cũ bởi đã 5 năm trôi qua.

"Lúc đó, Hương Tràm còn quá trẻ. Tôi nghĩ chị Minh cũng muốn khép lại câu chuyện này để bước tiếp. Chuyện cũng đã cũ, chỉ người trong cuộc mới hiểu nên Hương Tràm mong mọi người đừng khơi lại' - cô nói.

Thời điểm tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Hương Tràm 2 lần nhắc đến Thu Minh. Cụ thể, sau đêm liveshow đầu tiên của chương trình, Hương Tràm nhận được nhiều lời khen về giọng hát nhưng không được đánh giá cao về khả năng vũ đạo. Sau đó, lời xin lỗi Thu Minh của nữ ca sĩ xuất hiện trên các mặt báo.

"Vì bận rộn nên tôi chưa thử liên lạc với chị Minh. Tôi cũng băn khoăn không biết ý chị ấy ra sao, chị hết buồn mình chưa? Tôi tự nhủ nếu gặp chị Minh trong một chương trình nào đó, chắc chắn tôi sẽ đến trước mặt chị để nói lời cảm ơn và xin lỗi" - Hương Tràm nói.

Trong liveshow 4 của The Remix 2016, chia sẻ sau khi thể hiện ca khúc Trên đỉnh Phù Vân, Hương Tràm tâm sự ca khúc này từng được cô thể hiện trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 dưới sự dìu dắt của HLV Thu Minh. Hành động này khiến Hương Tràm vướng nghi vấn mượn Thu Minh để PR cho mình khi tham dự vào chương trình.

"Tôi muốn đây như sự biết ơn gửi đến chị. Có thể chị Thu Minh còn giận tôi bởi những chuyện cũ, nhưng ở một góc độ nào đấy, tôi thật lòng mong chị xem được phần biểu diễn hôm nay của mình. Sau khi đó, tôi rất hy vọng chị sẽ nhìn thấy được sự cố gắng ở Hương Tràm qua thời gian, để rổi có thể hiểu và tha thứ cho những việc làm trong quá khứ của tôi".

huong tram thu minh (1)

Hình ảnh được cho là Thu Minh - Hương Tràm "gương vỡ lại lành" gây chú ý thời gian qua.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 3/2015 sau khi hết án phạt cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội, khi được hỏi có dự định liên lạc để xóa bỏ hiểu lầm với người thầy cũ hay không, Hương Tràm không ngần ngại chia sẻ rằng "nếu khó quá thì bỏ qua".

"Thời điểm trước, tôi cũng đã giải thích với chị Thu Minh mọi chuyện rồi. Nhưng chị ấy có hiểu hay có muốn hiểu hay không thì tôi đâu có làm gì được.

Bây giờ chuyện liên lạc lại là rất khó, cái này còn do tính cách con người nữa. Tôi và chị Thu Minh đều là những người rất cá tính và bảo thủ, cho nên tôi nghĩ rằng nếu khó quá thì... bỏ qua" - giọng ca Duyên mình lỡ chia sẻ.

An Lâm
Bình luận
vtcnews.vn