Sau mâu thuẫn trong quán karaoke, nam thanh niên chết dưới ao ở Thái Bình

Pháp luậtThứ Ba, 05/12/2017 17:22:00 +07:00

Sau mâu thuẫn, xô xát trong quán karaoke, nam thanh niên được phát hiện chết dưới ao gần hiện trường chưa rõ nguyên nhân.

Ngày 5/12, lãnh đạo UBND xã Đông La (Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc một nam thanh niên chết dưới ao sau khi mâu thuẫn tại quán karaoke trên địa bàn xã.

Nạn nhân được xác định là anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

nghi-an-1512450537825

Chân dung nạn nhân Mai Văn T. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Thông tin ban đầu, tối 3/12, anh T. đến quán karaoke S.L. (giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá) chơi và hát. Tại đây, anh T. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một đối tượng. Sau khi được mọi người can ngăn nên cả hai bên ra về.

Đến 23h cùng ngày, không thấy anh T. về, gia đình gọi điện cho anh nhưng không liên lạc được. Gia đình cũng nhờ nhiều người đi tìm nhưng không thấy.

Đến rạng sáng ngày 4/12, gia đình anh T. trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng, đồng thời thuê thợ lặn tìm kiếm dưới ao gần quán karaoke.

Đến khoảng 3h15 sáng cùng ngày, thi thể anh T. được tìm thấy gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hưng cùng Công an tỉnh Thái Bình có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Video: Nhóm côn đồ đất Cảng đánh đập dã man chủ quán karaoke ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng)

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn