Sản phẩm là một ứng dụng có tên là MobiFone Next. Đây được xem như là dịch vụ nạp tiền di động qua mã vạch đầu tiên tại Việt Nam. MobiFone Next “trình làng” cuối năm 2016 và chính thức có mặt trên App Store, Google Play vào tháng 5/2016 và ngay lập tức được giới trẻ “like điên đảo”, tải về và đua nhau chia sẻ, giới thiệu trên mạng xã hội, diễn đàn.
“Giải mã” hiện tượng đua nhau tải App MobiFone Next!
Lý do ưa thích App MobiFone Next của giới trẻ là sự tiện lợi. Với MobiFone Next, các bạn trẻ không phải tỷ mẩn ngồi cạo thẻ, nhập PIN nạp tiền mà chỉ cần đưa smartphone vào quét mã QR là xong.
“Không phải kì cạch cào thủ công, chỉ mất 3 giây là xong. Vừa tiện lợi, vừa sành điệu. Mà App này có giao diện đẹp, sáng sủa!”, bạn Lê Hồng Vân, Sinh viên khoa Văn, Đại học Sư phạm Hà Nội nhận xét.
Một lý do khác, theo bạn Hoàng Ngọc Anh, sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội là “nạp thẻ qua app này được tặng nhiều quà”!
“Điểm khiến sinh viên bọn em thích thú App này ngoài việc được báo chương trình khuyến mại, kiểm tra tình trạng thuê bao, nạp tiền nhanh…còn là việc sau khi nạp tiền xong còn được dự thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như các tour du lịch, Thẻ mua xăng tại các hệ thống Petrolimex, Voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C… Và đặc biệt là được tặng nhiều loại coupon khi sử dụng dịch vụ: Coupon xem TV, Clip, mFilm, mBook… Có tới 13 loại coupon tha hồ sử dụng các dịch vụ. Thích lắm!”, Ngọc Anh hào hứng cho biết.
MobiFone Next không chỉ tiện lợi thanh toán, nạp tiền mà còn được hoàn toàn miễn phí cài đặt và sử dụng. Sử dụng app này, khách hàng không cần sử dụng tiền mặt, không cần phải mua thẻ cào mà vẫn có thể nạp tiền qua thẻ ATM Visa, MasterCard, JCB,American Express…
Đưa công nghệ mới nhất phục vụ khách hàng!
Có thể nói, MobiFone không chỉ là nhà mạng tiên phong hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Google, facebook… mang các sản phẩm, dịch vụ mới nhất cho khách hàng của mình mà còn là nhà mạng tiên phong, đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ đọc mã QR code.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone kỳ vọng dịch vụ này sẽ làm thay đổi tích cực thói quen và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam. Ngoài việc có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm dịch vụ viễn thông khác của MobiFone. Ứng dụng MobiFone Next cũng đồng thời giúp khách hàng quản trị và giao dịch các dịch vụ viễn thông dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
“Xu hướng mua sắm tiện dụng, nhanh chóng bằng App đang ngày càng phổ biến trên khắp thế giới. Khách hàng đang đòi hỏi những dịch vụ, sản phẩm được cung cấp một cách nhanh chóng, đa dạng, an toàn và MobiFone Next đã đáp ứng được yêu cầu đó. MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mã QR trên thẻ cào điện thoại, đi tiên phong trong việc nắm bắt các xu thế mới, tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn đưa công nghệ mới nhất của Thế giới phục vụ cho tiện ích cuộc sống của khách hàng MobiFone một cách hiệu quả nhất” ông Hùng nói.
Ông Toshiyuki Tamura, Phó Giám đốc mảng Chiến lược kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng Tập đoàn Viễn thông KDDI Nhật Bản, với việc phát triển mạnh công nghệ 4G-LTE, việc cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng,dịch vụ dữ liệu nội dung số… sẽ đóng một vai trò rất quan trọng. KDDI sẽ cùng với MobiFone tiếp tục triển khai cung cấp hiệu quả các dịch vụ, mang lại sự bất ngờ, hài lòng và tiện nghi cho khách hàng của MobiFone", ông Toshiyuki Tamura
Được biết, trong thời gian tới, MobiFone Next sẽ tiếp tục được phát triển, tích hợp thêm nhiều tiện ích hơn nữa. Và rất có thể, app MobiFone Next sẽ cung cấp các gói dịch vụ giá trị gia tăng như các dịch vụ âm nhạc, video, trò chơi... chất lượng cao, giá rẻ; hoặc cung cấp không giới hạn các dịch vụ nội dung số có chất lượng cao, coupon, điểm thưởng mà khách hàng chỉ phải trả một mức phí cố định hàng tháng; hoặc các dịch vụ thanh toán điện tử, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn với điểm tích lũy… như những dịch vụ mà KDDI đang rất thành công ở thị trường Nhật Bản.
Bình luận