Sau ‘Điều buồn nhất’ kết hợp với Kai Đinh, nhóm nhạc nữ tung MV đẹp như phim Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/03/2019 07:35:00 +07:00

3 thành viên xinh đẹp đã cùng gom tiền để dành thực hiện MV đẹp mắt để đánh dấu sự trở lại của mình.

Video: Her gom tiền làm MV đẹp như phim Hàn

Từng được biết đến với bản hit Điều buồn nhất kết hợp cùng Kai Đinh, nhóm nhạc Her gồm ba thành viên Thu Mai, Ahmi và Dani vừa cho ra mắt MV mới Sometimes đánh dấu sự trở lại showbiz sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Được biết, Her thành lập vào năm 2016, từng có vài sản phẩm như Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới, Chiếc ôm từ phía sau, Mùa hè vị trái cây… và nổi tiếng nhất với ca khúc hit Điều buồn nhất hợp tác cùng Kai Đinh từng gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tuy nhiên, vì vẫn còn đi du học tại Mỹ nên bộ ba chưa thể hoạt động hiệu quả và liên tục. Lần trở lại này, Her hy vọng sẽ là một bước đệm để nhóm nhạc có thể hoạt động mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

nhom her (1)

3 cô gái của Her đều biết nhạc cụ và là du học sinh Mỹ.

Ahmi (sinh năm 2001) cho biết: “Tuy cả ba hiện tại đều du học ở Mỹ nhưng với sản phẩm lần này, chúng tôi thực sự muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc chứ không còn là những cuộc dạo chơi như thời gian trước.

Hiện tại, tiêu chí làm việc của nhóm sẽ là cố gắng thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và hy vọng có nhiều cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau”.

Ca khúc Sometime do chính thành viên Ahmi viết vào năm 2018, dựa trên câu chuyện tình đầu tiên của chính cô. Đây cũng là nhạc phim Mối tình đầu của tôi và phần MV được thực hiện tại một resort ở Long Hải, nói về những rung cảm nhẹ nhàng của các cô gái mới lớn nhưng không dám nói với ai cho tới lúc nó trở thành một ký ức của thời thanh xuân.

Mặc dù vẫn còn là du học sinh nhưng cả 3 cô gái này đã để dành tiền thực hiện MV chứ không nhờ trợ cấp từ gia đình. Tuy nhiên, những hình ảnh của sản phẩm này vẫn được đầu tư rất chỉn chu với màu sắc không kém gì Hàn Quốc.

nhom her (2)

 

nhom her (1)

Những hình ảnh đẹp mắt trong MV.

Từng là người hợp tác với Her, Kai Đinh chia sẻ: “Có cơ duyên hợp tác với các bạn từ năm 2017 đến giờ, tôi cảm thấy sự trưởng thành, tự tin rõ rệt hơn từng ngày của nhóm.

Từ những cô bé rất rụt rè, nhút nhát, chỉ xem âm nhạc là một cuộc vui giải trí nhưng dần dần, tôi đã thấy rõ sự đam mê và nghiêm túc của từng thành viên.

Có thể, với nhiều khán giả, Her vẫn còn là một cái tên xa lạ nhưng tôi tin rằng không lâu nữa, các em chắc chắn sẽ có chỗ đứng và vị trí nhất định trong lòng người yêu nhạc”.

Được biết, sau MV Sometimes, nhóm nhạc sẽ có sự hợp tác khá thú vị với vài nghệ sĩ nổi tiếng khác và đang hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn