Sau cuộc thi Miss Earth, Thái Thị Hoa về quê mở tiệc chia vui với người thân

Hoa hậuThứ Hai, 14/12/2020 15:46:40 +07:00
(VTC News) -

Khép lại hành trình 2 tháng ở Miss Earth 2020, Thái Thị Hoa về quê thăm gia đình và mở tiệc chiêu đãi bà con quê nghèo vì sự ủng hộ, động viên của họ dành cho cô.

Tại Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2021, đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giải Ba phần thi Trang phục dạ hội, top 15 Đại sứ Trái đất “Earth Ambassador 2020” của JEWEL Beauty Strong.

Sau cuộc thi Miss Earth, Thái Thị Hoa về quê mở tiệc chia vui với người thân - 1

Thái Thị Hoa tại cuộc thi Miss Earth.

Dù được đánh giá cao, liên tục lọt top thí sinh được yêu thích nhất, đại diện Việt Nam vẫn không lọt top 3 như mong đợi. Tuy nhiên, Thái Thị Hoa cho biết cuộc thi giúp cô trưởng thành hơn và học hỏi được rất nhiều điều.

Ngay sau khi hoàn thành các phần thi tại Hoa hậu Trái Đất, Thái Thị Hoa về quê thăm hỏi gia đình, bà con họ hàng, xóm giềng. Cô mở bữa tiệc ấm cúng để chia vui với mọi người, cảm ơn sự động viên của họ đối với cô trong suốt thời gian qua.

Sau cuộc thi Miss Earth, Thái Thị Hoa về quê mở tiệc chia vui với người thân - 2

Sau khi hoàn thành các phần thi tại "Hoa hậu Trái Đất", Thái Thị Hoa về quê chia sẻ niềm vui với người thân, họ hàng và láng giềng.

Thái Thị Hoa tâm sự, cô luôn muốn gặp mẹ và về bên gia đình. Đây là những giây phút thoải mái nhất của cô trong những ngày qua. Người đẹp ngồi tâm sự với mẹ khá lâu, kể những chuyện xung quanh cuộc thi. Bà cũng động viên con gái tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Sau cuộc thi Miss Earth, Thái Thị Hoa về quê mở tiệc chia vui với người thân - 3

Thái Thị Hoa bên gia đình.

Thái Thị Hoa sinh năm 1994. Cô cao 1m75,  số đo ba vòng 84 – 62 – 95 cm. Cô từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũViệt Nam, giành giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador 2018 và Top 10 cuộc thi Global Asian Model World.

Sau Hoa hậu Trái Đất 2021, Thái Thị Hoa sẽ tiếp tục công việc kinh doanh và các dự án về môi trường sinh thái với vai trò Đại sứ CheeTrain, kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong vòng 5 năm.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn