Sát hại cha dượng ngay tại bàn nhậu

Pháp luậtThứ Tư, 10/09/2014 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Không kìm được tức giận, Đảo đã dùng một con dao tự chế dài 17,5cm đâm vào ngực phải ông Tân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Công an huyện Nam Trà My (Quảng Nam) vừa cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Quốc Đảo (SN 1996, trú thôn 2, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) về hành vi giết người.

Chiều 10/9, Công an huyện Nam Trà My (Quảng Nam) cho biết đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và bắt giữ đối tượng đâm chết cha dượng ngay tại bàn nhậu vào tối 8/9.
Dùng dao, đoạt mạng, cha dượng, bàn nhậu, giết người, Quảng Nam
Đối tượng Võ Quốc Đảo tại cơ quan công an (Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp).  
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 8/9, Võ Quốc Đảo rủ 2 người bạn đến nhà cha dượng là ông Đinh Hồng Tân (SN 1975, cùng trú tại thôn 2, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) uống rượu.

Rượu vào lời ra, giữa anh Tân và Đảo nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc không kìm được tức giận, Đảo đã dùng một con dao tự chế dài 17,5cm đâm vào ngực phải ông Tân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Trà My đã tiến hành bắt giữ Đảo, tổ chức khám nghiệm và tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi cha Đảo mất, mẹ Đảo tái hôn với ông Tân và có thêm 3 người con. Giữa Đảo và ông Tân đã có mâu thuẫn âm ỉ từ trước nên khi có men rượu trong người, mâu thuẫn được cả hai đẩy lên đỉnh điểm và hậu quả là xảy ra án mạng đau lòng xảy ra.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn