Sao xịt lập công muộn, Man Utd toàn thắng trước mùa giải mới

Thể thaoThứ Tư, 13/08/2014 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Pha ghi bàn ở phút bù giờ thứ nhất của sao xịt Fellaini giúp Man Utd tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng dưới thời Louis van Gaal

(VTC News) - Pha ghi bàn ở phút bù giờ thứ nhất của sao xịt Fellaini giúp Man Utd tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng dưới thời Louis van Gaal.

Bất chấp nghi án Louis van Gaal "trảm" 7 sao, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cho ra sân những cầu thủ bị nghi là phải rời Old Trafford mùa hè này gồm Fellaini và Chicharito. Chính tiền vệ tóc xù người Bỉ đã ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ bảo toàn thành tích toàn thắng trước mùa giải mới, bằng pha chớp thời cơ rất nhanh.
Man Utd toàn thắng trước mùa giải mới 
Trở lại với diễn biến chính trận đấu, Man Utd với quyết tâm giúp thầy mới ra mắt hoành tráng tại Old Trafford đã dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên Valencia cũng chẳng phải tay vừa. Họ chứng tỏ mình không bỗng dưng gặp may mà giành được Emirates Cup 2014 cách đây 1 tuần. Bầy dơi chơi phòng ngự khoa học, hợp lý và bịt chặt mọi lối vào khung thành Diego Alves.

Quỷ đỏ bế tắc nhưng họ vẫn có cơ hội bằng vàng để mở tỷ số trong 45 phút đầu tiên khi trọng tài cho họ hưởng quả 11m ở phút 33. Đáng tiếc là Rooney lại đưa bóng chạm cột dọc.

Bước sang hiệp 2, Van Gaal có một số điều chỉnh và Man Utd tấn công mạnh mẽ hơn. Gần như ngay lập tức, họ có được thành quả nhờ pha lập công của Fletcher đầu hiệp 2.

Mặc dù vậy, Man Utd lại không duy trì được sự hứng khởi và để mất thế trận vào tay Valencia những phút tiếp theo. Hệ quả là họ bị Rodrigo chọc thủng lưới ở phút 71.

Van Gaal sau đó lần lượt tung thêm Cleverley, Kagawa, Fellaini và Januzaj vào sân. Chính cầu thủ vào thay người Fellaini đã có bàn thắng quyết định ở phút bù giờ đầu tiên sau khi tận dụng triệt để sai lầm của thủ thành Valencia.

Highlight trận đấu Man Utd 2-1 Valencia

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Chris Smalling, Phil Jones, Reece James, Tyler Blackett,  Ashley Young, Darren Fletcher, Ander Herrera, Wayne Rooney, Mata, Chicharito.

Valencia: Diego Alves, Barragan. Nicolas Otamendi, Ruben Vezo, Javi Fuego, Sofiane Feghouli, Dani Parejo, Jose Gaya, Andre Gomes, Rodrigo, Paco Alcacer.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn