Sao Việt kêu gọi cồng động lan toả tình yêu thương, tình nguyện hiến máu

Đời sốngThứ Năm, 26/08/2021 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Với thông điệp “Tôi trẻ - Tôi khoẻ - Tôi hiến máu”, các sao Việt kêu gọi cồng động cùng nhau lan toả tình yêu thương, sẻ chia hiến máu an toàn không ngại COVID-19.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, thu hút sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên và người dân Thủ đô. Trong suốt 10 năm qua, chương trình đã đem về hàng nghìn đơn vị máu, cứu hàng nghìn bệnh nhân cần máu.

Tại chương trình phát động Người Việt trẻ 2021 có sự tham gia của gần 1.000 tình nguyện viên trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Dự kiến sẽ diễn ra trong 4 ngày (5 – 11/9) tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Ban tổ chức dự kiến tiếp cận 5.000 người tới tham dự và thu về tối thiểu 1.500 đơn vị máu.

Sao Việt kêu gọi cồng động lan toả tình yêu thương, tình nguyện hiến máu - 1

Đại diện BTC Người Việt trẻ 2021 phát biểu trước lễ phát động "Tôi trẻ - Tôi khoẻ -  Tôi hiến máu".

Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương chia sẻ: “Tôi rất vinh dự là một trong các Đại sức Lễ hội Người Việt trẻ năm 2021. Mỗi chúng ta có mỗi nhóm máu khác nhau là A, B, O…, mỗi người hãy chung tay đăng ký hiến máu là đang cứu được biết bao hoàn cảnh khó khăn ở ngoài kia đang ngày đêm mong ngóng từ ngân hàng máu Việt Nam nhưng luôn thiếu các đơn vị máu”.

Sao Việt kêu gọi cồng động lan toả tình yêu thương, tình nguyện hiến máu - 2

NSND Lan Hương chia sẻ tại lễ phát động Người Việt trẻ năm 2021.

Với thông điệp “Tôi trẻ - Tôi khỏe - Tôi hiến máu”, chương trình là cơ hội để những bạn trẻ được rèn luyện sự tự tin, năng động, sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với hoạt động tình nguyện; đồng thời để các bạn trẻ được trải nghiệm và trưởng thành bằng những hành động có ích cho xã hội.

Thông qua sự kiện, ban tổ chức muốn kêu gọi cộng đồng hãy luôn biết yêu thương, sẻ chia thông qua việc tham gia hiến máu cứu người.

Văn Giang
Bình luận
vtcnews.vn