Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo'

ShowbizThứ Năm, 30/12/2021 19:00:00 +07:00

Đang là những ngôi sao được công chúng yêu mến, 4 cái tên này bỗng chốc bị khán giả quay lưng vì những hành động lùm xùm đời tư của họ trong thời gian gần đây.

Với người làm nghệ thuật, không gì đáng sợ bằng việc bị người hâm mộ - những người yêu thương, ủng hộ mình quay lưng. Thế nhưng, những sao Việt dưới đây lại phạm phải điều cấm kỵ này vì chính những hành động mà họ gây ra.

Thương Tín

Từng là diễn viên tài năng có tất cả từ danh tiếng, tiền bạc đến sự mến mộ của công chúng, Thương Tín đã tự tay chặn đứng sự nghiệp của mình khi lao vào những cuộc vui trụy lạc. Dù vậy, cho đến khi không còn đứng ở đỉnh cao danh vọng, ông vẫn được khán giả yêu mến mà giúp đỡ vượt qua lúc nghèo khổ, bệnh tật.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 1

Thương Tín được đồng nghiệp và các mạnh thường quân giúp đỡ sau khi bị đột quỵ vào đầu năm nay.

Nhưng thời gian gần đây, những hành động và lời nói thiếu chuẩn mực, bêu xấu chính người từng giúp đỡ mình của Thương Tín khiến khán giả lẫn người trong cuộc mệt mỏi. Nam diễn viên được cho là đã bị Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh và nhạc sĩ Tô Hiếu "quay lưng". Thương Tín cũng không còn chỗ đứng trong lòng một số khán giả.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 2

Hiện tại, Thương Tín không chỉ bị khán giả quay lưng mà một số đồng nghiệp cũng đã từ mặt anh.

Hồng Vân

Đã đứng trên đỉnh vinh quang của người nghệ sĩ khi được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, nhưng Hồng Vân cũng không còn được khán giả yêu mến như trước. Nguyên nhân xuất phát từ những bài quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng, dùng danh tiếng để thổi phồng công dụng thực sự của nhiều sản phẩm, trong đó có thực phẩm chức năng, từ đó gây ra những bàn luận lùm xùm trên mạng xã hội.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 3

Hồng Vân từng bị cho là quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng NSND Hồng Vân vẫn nhận phải nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí còn bị một số khán giả yêu cầu cấm sóng, tẩy chay. Đây là tổn thất nặng nề với một nghệ sĩ lâu năm như Hồng Vân.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 4

Sau lùm xùm, Hồng Vân bị một số khán giả đòi tẩy chay.

Jack

Trước khi lùm xùm tình ái nổ ra, Jack là nam ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu. Công chúng cũng ủng hộ mạnh mẽ Jack sau vụ kiện với công ty cũ. Thế nhưng, hình ảnh sạch bong không scandal của Jack hoàn toàn đổ vỡ khi hội người yêu cũ đồng loạt tố cáo anh "bắt cá nhiều tay", bỏ rơi bạn gái cũ đang có thai và chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng/tháng.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 5

Jack và người yêu cũ Thiên An.

Nam ca sĩ gần như mất tất cả sau vụ scandal chấn động này. Công chúng quay lưng, sự nghiệp bị "đóng băng" vô thời hạn, một lượng không nhỏ người hâm mộ cũng tuyên bố không tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ có vết nhơ.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 6

Jack buộc phải rút khỏi nhiều chương trình vì scandal quá lớn.

Hoài Linh

Hoài Linh là trường hợp điển hình và rõ ràng nhất cho việc nghệ sĩ bị khán giả quay lưng sẽ nghiêm trọng đến mức độ nào. Trước khi bị tố chậm giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh được xem là danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz, là "anh cả" của nhiều lứa nghệ sĩ miền Nam, được đồng nghiệp và không ít khán giả yêu mến, nể trọng.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 7

Hoài Linh từng là danh hài nổi tiếng được nhiều người nể trọng.

Dù đã đăng tải video giải trình và xin lỗi vì chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, nhưng Hoài Linh cũng khó có thể gỡ gạc lại được hình ảnh trong lòng công chúng. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận mỉa mai, công kích Hoài Linh "lươn lẹo". Đã gần nửa năm sau vụ lùm xùm, Hoài Linh vẫn chưa thể tái xuất showbiz vì phản ứng của dư luận vẫn còn rất gay gắt.

Sao Việt bị fan quay lưng: Thương Tín bị tố vô ơn, Hoài Linh dính mác 'lươn lẹo' - 8

Hoài Linh bị chỉ trích "lươn lẹo" sau khi đăng video giải trình việc chậm giải ngân từ thiện.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn