Sao U23 Việt Nam nhắn cầu thủ HAGL bỏ lối đá 'làm mất nồi cơm người khác'

Thể thaoThứ Sáu, 06/04/2018 09:02:00 +07:00

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh rất tức giận vì pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ HAGL với anh trong trận đấu tối 5/4 trên sân Hàng Đẫy.

Cuối hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL, hậu vệ Tăng Tiến của đội khách có pha phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Duy Mạnh. Pha bóng này khiến cầu thủ HAGL nhận thẻ đỏ trực tiếp, trong khi nạn nhân của cú đạp cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương.

"Hiện tại em thấy đau rất nhiều. em sẽ gặp bắc sĩ để kiểm tra thêm", Duy Mạnh chia sẻ sau trận đấu.

Tuyển thủ U23 Việt Nam cũng cho rằng sức nóng của trận đấu làm các cầu thủ quyết liệt và căng thẳng hơn. Duy Mạnh cũng nổi nóng với đối thủ ngay sau tình huống bị phạm lỗi. Cuối trận, trọng tài còn rút ra thêm 2 thẻ đỏ trong tình huống cầu thủ 2 đội xô xát.

duy manh tang tien

 Tăng Tiến đạp thẳng đầu gối Duy Mạnh.

duymanh

 Duy Mạnh nổi nóng sau cú đạp bóng quá thô bạo của Tăng Tiến. 

"Thực sự lúc đó em rất nóng, nhưng các đồng đội ngăn em lại. Đó là tình huống rất nguy hiểm có thể gây chấn thương nặng. Thật may em vẫn kiểm soát được", Duy Mạnh cho biết.

"Tình huống đó rất nhạy cảm và nguy hiểm. Bạn đạp vào chân em thì em rất nóng giận, nhưng may là vẫn kiềm chế được. Lúc đó rất nguy hiểm, bạn có gặp riêng em xin lỗi. Bóng đá thì em cũng rất thông cảm nhưng để phát triển lên thì em nghĩ bạn nên từ bỏ lối chơi thô bạo không cần thiết. Đá như thế sẽ làm chấn thương, mất nồi cơm người khác."

Bức xúc về pha chơi xấu của đối thủ nhưng Duy Mạnh cũng động viên các cầu thủ HAGL sau khi đội bóng Phố Núi nhận thất bại với tỉ số đậm. Tiền vệ của CLB Hà Nội mong rằng Xuân Trường và các đồng đội có thể vững tâm, không nản lòng bởi những kết quả không như ý.

Video: Tăng Tiến đạp thô bạo Duy Mạnh

Trong khi đó ngoài chiếc thẻ đỏ, hậu vệ Tăng Tiến cũng bị ban lãnh đạo HAGL kỷ luật sau pha phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp. Đội bóng Phố Núi quyết định loại cầu thủ này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi V-League.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn