Sao U23 Việt Nam bị tụ máu mắt, chuyển viện khẩn cấp

Thể thaoThứ Bảy, 13/04/2019 20:29:00 +07:00

Sau khi được được vào bệnh viện tại Gia Lai, Triệu Việt Hưng đã được chỉ định chuyển viện khẩn cấp vì tụ máu.

Trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League chiều nay, HAGL đã có chiến thắng 3-2, chấm dứt chuỗi trận toàn thua ở 3 vòng đấu trước đó. Trong chiến thắng này, Văn Toàn lập cú đúp, bàn thắng còn lại của HAGL được ghi bởi Triệu Việt Hưng.

Trieu Viet Hung

Triệu Việt Hưng ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. 

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của HAGL không được trọn vẹn. Phút 39, tiền vệ Việt Hưng bị Kouassi bên phía đội khách vung thẳng cánh tay vào mắt trong một pha tranh chấp giữa sân. Việt Hưng ngã xuống đau đớn và cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Tiền vệ sinh năm 1997 rời sân và được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Việt Hưng

Chia sẻ với VTC News tối nay, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Việt Hưng được yêu cầu chuyển viện gấp, anh sẽ bay vào viện mắt TP.HCM do phần va chạm gần vùng mắt tụ máu nhiều. Thông tin cụ thể về chấn thương của Việt Hưng sẽ được thông báo sau.

Nếu tiền vệ gốc Hải Dương phải nghỉ thi đấu, đây sẽ là tổn thất lớn của HAGL. Dưới thời HLV Dương Minh Ninh, Việt Hưng cho thấy sự trưởng thành khi chiếm một suất đá chính và chơi khá tốt ở V-League 2018. Mùa giải này, Việt Hưng được tin dùng bên cạnh đội trưởng Tuấn Anh và cầu thủ này vừa có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2019.

Ở vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Hưng cũng chơi tốt khi có 2 bàn thắng, trong đó có pha đánh đầu ghi bàn quý như vàng giúp U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia 1-0. Việt Hưng đang dần chiếm được niềm tin của HLV Park Hang Seo và tràn đầy cơ hội góp mặt tại tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn