Sao phim 'Friends' mất vì ung thư

Sao thế giớiThứ Hai, 25/10/2021 10:02:00 +07:00

Nam diễn viên James Michael Tyler đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 24/10 tại nhà riêng.

Theo nguồn tin trên TMZ mới đây, James Michael Tyler đã qua đời tại nhà riêng vào sáng 24/10 sau khoảng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 4. Người thân của nam diễn viên "Friends" đã xác nhận thông tin này.

Sao phim 'Friends' mất vì ung thư  - 1

Diễn viên James Michael Tyler

James Michael Tyler phát hiện mắc ung thư tuyến tiền liệt năm 2018, nhưng đến tháng 6 vừa qua, nam diễn viên mới tiết lộ chuyện này. Những ngày cuối đời của Tyler, tế bào ung thư đã di căn vào xương. 

Trước đó, James Michael Tyler từng cho biết, anh đã sử dụng liệu pháp điều trị bằng hormone và có kết quả tốt trong một năm đầu. Tuy nhiên tình trạng bệnh xấu đi kể từ khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Tế bào ung thư đã di căn khắp cơ thể, lan ra cột sống và khiến phần dưới cơ thể của nam diễn viên bị liệt. 

 

Sao phim 'Friends' mất vì ung thư  - 2

James Michael Tyler sinh năm 1962. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Gunther trong bộ phim sitcom "Friends" của đài NBC. 

 Cuối tháng 5, anh cũng tham gia tập đặc biệt "Friends: The Reunion" kỷ niệm 25 năm phát sóng series. Thế nhưng, do tình hình sức khỏe, nam diễn viên đã không đến trường quay ghi hình trực tiếp, chỉ chào khán giả và đồng nghiệp qua video.

Lê Anh(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp