Sao nào kém cỏi nhất MU?

Thể thaoThứ Ba, 05/11/2013 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Anderson đã không được David Moyes trọng dụng kể từ đầu mùa giải, và ông thầy người Scotland có đầy đủ bằng chứng để tin vào sự lựa chọn của mình

(VTC News) - Anderson đã không được David Moyes trọng dụng kể từ đầu mùa giải, và ông thầy người Scotland có đầy đủ bằng chứng để tin vào sự lựa chọn của mình.


Anderson vẫn được biết đến như một trong những tiền vệ chuyền bóng và phát động tấn công kém nhất ở MU. Dù bản thân là người Brazil, nhưng những kỹ năng cơ bản của một tiền vệ, cựu cầu thủ Porto lại làm không tốt.
de gea
De Gea dùng chân giỏi hơn cả Anderson 

Đó chính là lý do chính khiến Anderson chỉ là sự lựa chọn thứ tư ở tuyến giữa Quỷ đỏ, sau Carrick, Cleverley, Fellaini. Nếu Fletcher trở lại, có thể ngôi sao 25 tuổi này còn xếp dưới cả đội trưởng đội tuyển Scotland.
Thực tế, việc Anderson bị thất sủng đã có từ thời Sir Alex Ferguson. Và mới đây nhất, tiền vệ xứ samba tiếp tục làm những người "an-ti" anh có dịp tin vào luận điểm của họ khi bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng này thể hiện khả năng dùng chân còn kém cả... thủ thành De Gea.
Trong một cuộc thi có tên "thử thách từ điểm phạt góc", các cầu thủ được yêu cầu sút vào khung thành nằm sát được biên. Nếu sút vào khung thành gần nhất, điểm số sẽ là 10. Khung thành ở chính giữa sẽ được 25 điểm. Còn nếu ghi điểm ở khung thành xa nhất, điểm số nhảy vọt lên 75.
Trong vòng 30 giây, các cầu thủ sẽ cố gắng ghi càng nhiều điểm càng tốt. Ai ghi được nhiều điểm hơn, người đó sẽ chiến thắng.
Đáng ngạc nhiên là De Gea, một thủ môn đã đạt được tới 85 điểm. Trong khi người đồng đội Anderson chỉ dừng lại ở con số 60 điểm. Có lẽ, từ bây giờ, tiền vệ người Brazil đã hiểu vì sao anh lại ngồi ghế dự bị lâu đến vậy.
Phần thi của De Gea
Phần thi của Anderson


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn