• Zalo

Sao nào hấp dẫn nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè?

Thể thaoThứ Ba, 09/07/2013 01:01:00 +07:00Google News

(VTC News) - Premier League đang đi vào giai đoạn quyết liệt của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi càng hoàn thiện sớm nhân sự càng có nhiều thời gian chuẩn bị

(VTC News) - Premier League đang đi vào giai đoạn quyết liệt của kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi càng hoàn thiện sớm nhân sự càng có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.


Vì lẽ đó, bất cứ một tin đồn chuyển nhượng nào cũng có thể khiến các đối thủ còn lại phải tính toán đường đi nước bước tiếp theo như nào. Nhưng chưa cần những bộ óc siêu việt của David Moyes, Manuel Pellegrini, Arsene Wenger hay Jose Mourinho phải toan tính, ngay ở thời điểm này, người hâm mộ đã sớm nhìn ra những cuộc đấu quyết liệt trên sàn chuyển nhượng.

1. Wayne Rooney 
Đội bóng hiện tại: Manchester United
Đội bóng quan tâm: Arsenal, Chelsea
Giá chuyển nhượng: 30 triệu bảng

Đây chắc chắn sẽ là mục tiêu tranh chấp của hai đội bóng thành London, bởi nếu R10 gật đầu với đại gia nào, đội bóng đó sẽ có ưu thế lớn trong việc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Bài học Robin Van Persie vẫn còn nóng hổi, và chắc chắn không một ông lớn nào của giải Ngoại hạng muốn giẫm lại vết xe đổ cũ.

Rooney
Rooney sẽ là mục tiêu tranh chấp nảy lửa của Chelsea và Arsenal 

2. Luis Suarez
Đội bóng hiện tại: Liverpool
Đội bóng quan tâm: Arsenal, Chelsea
Giá chuyển nhượng: 40 triệu bảng
Thêm một cuộc tranh chấp nữa của hai đội bóng Thủ đô. Rất có thể, kịch bản sau sẽ xảy ra: một đội mua Rooney, còn một đội sở hữu Suarez. Mặc dù vậy, thái độ hợp tác của MU và Liverpool lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi đội chủ sân Anfield sẵn sàng để ngôi sao số 1 ra đi (do đã có phương án dự phòng mang tên Aspas) thì tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ, David Moyes lại khẳng định Wazza không phải để bán.
Vì vậy, nhiều khả năng, chân sút người Uruguay sẽ là mục tiêu tranh chấp quyết liệt của The Blues và The Gunners trong những ngày tới.

Suarez
Suarez liệu có còn ở Liverpool? 

3. Marouane Fellaini
Đội bóng hiện tại: Everton
Đội bóng quan tâm: Arsenal, Chelsea, Manchester United
Giá chuyển nhượng: 24 triệu bảng
Luôn là điểm nóng chuyển nhượng kể từ khi nổi danh ở mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ sơ đồ nào, dù là tại Emirates, Old Trafford hay Stamford Bridge. Lối chơi mạnh mẽ cùng khả năng công thủ toàn diện của Fellaini sẽ là đối trọng hoàn hảo cho Yaya Toure của Man City.
Fellaini
Fellaini vẫn chưa đánh tiếng rời Everton nhưng anh chắc chắn là một món hàng hot 

4. Gonzalo Higuain
Đội bóng hiện tại: Real Madrid
Đội bóng quan tâm: Arsenal, Chelsea
Giá chuyển nhượng: 25 triệu bảng
Không hạnh phúc tại Bernabeu, lại là một chân sút có số có má, thật dễ hiểu vì sao Higuain lại nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng nước Anh. Trong bối cảnh, Emirates vẫn chưa có trọng pháo, còn Torres của Chelsea lại khi tỏ khi mờ, sự có mặt của El Pipita sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những cơn đau đầu của Wenger cũng như Mourinho.

Higuain liệu có tới Premier League? 

5. Angel Di Maria
Đội bóng hiện tại: Real Madrid
Đội bóng quan tâm: Manchester City, Manchester United
Giá chuyển nhượng: 18 triệu bảng
Một phương án hoàn hảo cho những miếng đánh hai bên cánh của hai đội bóng thành Manchester. Khi mà The Citizens không có nhiều sự lựa chọn ở các tiền vệ chạy biên, còn Nani, Valencia, Young của MU lại đánh mất bản thân thì ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ là một làn gió mới giúp Moyes và Pellegrini dễ thở hơn rất nhiều.

Di Maria cũng là mục tiêu tranh cướp của Man City và MU 

6. Daniele De Rossi
Đội bóng hiện tại: AS Roma
Đội bóng quan tâm: Chelsea, Manchester City
Giá chuyển nhượng: 10 triệu bảng

De Rossi từng được cả MU, Chelsea và Man City quan tâm 
Đã 30 tuổi và chưa từng thi đấu ngoài biên giới Italia, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm của De Rossi chưa bao giờ bị nghi ngờ. Trong bối cảnh, cả Chelsea lẫn Man City đều muốn sự chắc chắn nơi trung tuyến thì việc bỏ ra có 10 triệu bảng để sở hữu đội phó Roma quả là một cái giá hời.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn