Sao mai điểm hẹn: Đông Hùng tỏa sáng cùng R&B

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/07/2012 09:36:00 +07:00

(VTC News) – Sau đêm rock được đặc biệt khen ngợi, Đông Hùng tiếp tục chứng minh sức trẻ, sự phóng khoáng của mình với tiết tấu R&B sôi động.

(VTC News) – Sau đêm rock được đặc biệt khen ngợi, Đông Hùng tiếp tục chứng minh sức trẻ, sự phóng khoáng của mình với tiết tấu R&B sôi động.

Đông Hùng đến với đêm thi R&B và Dance cùng với Radio (Hồ Hoài Anh). Anh thực sự mang tới không khí rộn ràng với phong cách R&B. Giọng hát ổn, sự di chuyển sân khấu hợp lý của Đông Hùng đã khiến cả ba thành viên Hội đồng nghệ thuật đứng lên vỗ tay và sẵn sàng đón vào ngành giải trí.

Đông Hùng phóng khoáng, đầy sức sống với Radio 

Là người mở đầu, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã biến ca khúc Lời tôi ru của Dương Thụ thành bản dance. Trên thực tế, với phần trình diễn này, người ta vẫn thấy bóng dáng của Tùng Dương trong Thanh Tâm dù anh hay BGK cho nói anh đã tìm được bóng dáng của chính mình, đã không còn Tùng Dương nữa. Trên chất liệu dân gian, Thanh Tâm đã biến đổi hợp lý và có những thành công ở những nốt cao của ca khúc.

Trung Quân chọn ca khúc Tóc gió theo điệu funky. Tuy nhiên, Tùng Dương cho rằng ca khúc này không ra chất funky lắm, nốt cao bị phô, thiêng sang Bosanova. Nguyễn Hải Phong và Phan Huyền Thư cho rằng ca khúc Trung Quân chọn hơi an toàn, dưới sức của anh.

Trung Quân liên tiếp bị chê tại SMĐH 

Vũ Hà Anh thể hiện ca khúc Niềm hy vọng (Hà Dũng) theo thể loại dance nhưng không thực sự thành công. Phần trình diễn của chàng trai này hơi nhạt nhòa. Bản phối có nhiều màu sắc. Việc chọn bài với Hà Anh vẫn là một bài toán.

Lưu Thanh Thanh với Giận hờn (Dương Cầm) có vẻ ổn hơn. Cô đã tiết chế được dù hát đôi khi không rõ lời. Phần trình diễn của Lưu Thanh Thanh đã tạo nên một cuộc tranh cãi giữa Nguyễn Hải Phong và Tùng Dương. Trong khi Nguyễn Hải Phong không thấy hài lòng thì Tùng Dương lại cho rằng, chỉ thêm một chút nữa, cô gái này đã trở thành ca sĩ da màu, những chủ nhân của R&B.

Lưu Thanh Thanh có vẻ hợp với R&B 

Đầu tư kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình có thể kể đến Vũ Duy Khánh và Thúy Trang. Vũ Duy Khánh hóa thân trong ca khúc Biệt ly trắng của Mạnh Quân. Anh chàng này chơi sang khi mời rapper hàng đầu Việt Nam là L’K tham gia phần trình diễn của mình. Sau phần trình diễn, Duy Khánh cho biết, anh chọn khán giả thay vì số ít những người làm chuyên môn. Theo anh, khán giả mới là người nuôi sống anh.

Trong khi đó, Đoàn Thúy Trang tiếp tục mang đến ca khúc do cô sáng tác Có phải là anh trình diễn cùng với Mr A. Cô đã mang vẻ trẻ trung, năng động đến sân khấu. Nguyễn Hải Phong khen ngợi khả năng sáng tác của Thúy Trang. Tùng Dương thì chưa chịu thừa nhận sự đa năng của cô gái này.

Duy Khánh chơi sang khi mời L'K biểu diễn cùng. 

Cover lại Chú lính nhựa của Pi band, Huy Quyết đã tạo nên không khí sôi động với thể loại nhạc dance. Sau đêm rock, đây là lần thứ 2, người ta thấy Huy Quyết hết mình với ca khúc cũng như thể hiện khá tốt giọng hát của mình. Nhưng, Chú lính nhựa có vẻ chưa đủ độ tung tẩy.

Con quay của Lưu Thiên Hương cũng là một sáng tác mới dành cho Việt Anh. Dù thông minh chọn bài và có một ca khúc hay nhưng Việt Anh không thể hiện thành công ca khúc. Ca khúc R&B này không đem lại nhiều hứng thú cho khán giả, cảm giác hơn nặng nề. Mặt khác, theo Nguyễn Hải Phong, anh còn có hai lần chệch nhịp.

Thúy Trang thể hiện sự đa năng của mình khi trình làng ca khúc tự tay sáng tác. 

Hương thơm diệu kì của Võ Thiện Thanh là lựa chọn của Nam Hùng đã làm nóng được không khí nhưng hát còn thô. Nam Hùng thể hiện được sự trẻ tuổi và hết mình. Nhưng hát có vẻ hơi dùng sức. Dưới ánh nến của Lưu Thiên Hương là một bản dance được Vũ Hồng Nhật Trang lựa chọn. Và cô hát cũng vừa tầm với sức mình. Thay đổi hình ảnh, anh chàng chủ nhà Phú Quý đã tạo nên một phong cách mới với nhạc R&B. Lối hát phóng khoáng cùng cách nhả chữ khá điêu luyện đã khiến cho HĐNT khen tặng Quý chữ “ông hoàng R&B”

Đêm tới, các thí sinh sẽ bước vào đêm Gala 1. 6 thí sinh đầu tiên sẽ bị loại. Kết quả này cũng rất khó đoán và đáng mong chờ!

Một số hình ảnh khác trong đêm R&B và Dance:

Nguyễn Đình Thanh Tâm và bóng dáng Tùng Dương 
Hà Anh thể hiện sự non nớt của mình trong việc chọn ca khúc và kinh nghiệm biểu diễn. 
Phú Quý khá lột xác với R&B 
Nhật Trang cố gắng để là chính mình. 
Nam Hùng khoe sức trẻ. 
Việt Anh hơi nặng nề khi đến với R&B. 
Huy Quyết luôn nỗ lực. 


Trần Lê
Ảnh: Hoàng Trương

Bình luận
vtcnews.vn