Sao Hollywood cất giữ tượng vàng Oscar ở đâu?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/02/2015 11:28:00 +07:00

Vật tượng trưng cho dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật ở Hollywood được trưng ở phòng khách, làm đồ chơi cho em bé, giấu ở nhà vệ sinh.

Vật tượng trưng cho dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật ở Hollywood được trưng ở phòng khách, làm đồ chơi cho em bé, giấu ở nhà vệ sinh, thậm chí được cất tại chuồng gà.

oscar 2015
Năm 2013, minh tinh trẻ tuổi Jennifer Lawrence đoạt tượng vàng Oscar cho diễn xuất chính trong bộ phim Silver Linings Playbook. Cô chia sẻ đặt bức tượng trên mặt chiếc đàn piano của bố mẹ trong ngôi nhà ở Kentucky. 
oscar 2015
Tài tử Christian Bale thú nhận ngay sau khi đoạt Oscar hồi năm 2011, cô con gái 5 tuổi Emmeline Bale của anh đã lấy để làm “đồ chơi” cùng với các bức tượng giải thưởng khác. Christian giành Oscar cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim The Fighter. “Tôi lái xe về nhà, vừa mở cửa, con gái tôi chạy đến nói ‘Con sẽ giữ cái này, cám ơn bố nhé’”. 
oscar 2015
Đạo diễn Danny Boyle – cha đẻ bộ phim đoạt giải Phim hay nhất - Slumdog Millionaire nói rằng anh để tượng vàng trong một chiếc hộp đặt dưới giường. Danny còn hài hước tiết lộ anh sẽ đem theo bức tượng bên mình mỗi khi có cuộc hẹn với những người đầu tư cho tác phẩm mới của mình.
oscar 2015
Tài tử Russell Crowe tin rằng nhờ cất giữ bức tượng Oscar trong chuồng gà tại trang trại ở Australia mà gà mái của anh đẻ trứng to hơn. Năm 2001, Russell đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim Gladiator.
oscar 2015
Minh tinh tóc vàng Reese Witherspoon hài hước cho rằng bức tượng vàng Oscar có thể là dụng cụ gõ cửa đồng thời cũng có thể là mặt vòng đeo cổ cỡ lớn. Thực tế sau đó Nữ diễn viên xuất sắc của Oscar 2006 đặt chiến tích của cô ở trong phòng khách.
oscar 2015
Emma Thompson từng 2 lần được xướng tên ở Oscar nhưng không hoàn toàn với vai trò diễn viên. Năm 1993, Emma đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc với bộ phim Howards End, sang tới năm 1996, cô nhận giải Chuyển thể kịch bản xuất sắc cho phim Sense and Sensibility. Cả 2 tượng vàng Oscar đều được nữ diễn viên cất trong phòng tắm vì chúng quá khác biệt với những “đồ vật” khác.
oscar 2015
Sau 5 lần được đề cử nhưng trượt giải, tới lần đề cử thứ 6, minh tinh người Anh Kate Winslet mới thực sự chiến thắng. “Mọi người đều muốn cầm nó lên và nói ‘Ôi Chúa ơi’ và ‘Nó nặng bao nhiêu nhỉ’. Vì thế tôi nghĩ ra cách đặt nó trong nhà vệ sinh” - Kate nói.
oscar 2015
Không giống như nhiều đồng nghiệp khác, nam diễn viên Jamie Foxx tiết lộ rằng anh đã đem tượng vàng Oscar cho người quản lý cất giữ. Jamie đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim Ray năm 2005.
oscar 2015
Anna Paquin là một trong số những người chiến thắng trẻ tuổi nhất của Oscar, cô đoạt giải khi mới 12 tuổi cho bộ phim The Piano năm 1993. Vì không muốn bạn bè cảm thấy xa lạ, Anna cất tượng vàng cùng với những đôi tất. “Tôi giữ nó trong ngăn kéo đựng tất ở tủ quần áo của tôi, nếu không nó sẽ làm cho bạn bè tôi cảm thấy lạ lẫm” – nữ diễn viên nói.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn