• Zalo

Săn sao mùa Euro: Real Madrid chào giá khủng cho Modric

Tổng hợpThứ Sáu, 22/06/2012 02:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Không lọt được vào vòng tứ kết Euro 2012 nhưng với bản thân Luka Modric không phải quá buồn bởi anh chuẩn bị nhận được một lời mời hậu hĩnh từ Real

(VTC News) - Không lọt được vào vòng tứ kết Euro 2012 nhưng với bản thân Luka Modric không phải quá buồn bởi anh chuẩn bị nhận được một lời mời hậu hĩnh từ Real Madrid.

Thất bại trong cả 2 trận chiến với những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới: Pirlo (Italia) và Xavi (Tây Ban Nha) nhưng giá trị của Luka Modric không vì thế mà bị giảm xuống. Anh vẫn đang trong tầm ngắm của MU, và mới đây nhất còn lọt vào bản danh sách cần mua sắm của Jose Mourinho.

Ngày Modric tạm biệt Tottenham đang tới gần 

Theo đó, Người đặc biệt tỏ ra cực kỳ hứng thú với tuyển thủ người Croatia. Lối chơi xông xáo của Modric cùng khả năng phân phối bóng chuẩn xác của anh sẽ giúp chiếc cầu nối của Kền kền trắng, hiện đang do Xabi Alonso nắm giữ, trở nên hoàn thiện hơn.

Cựu cầu thủ Liverpool năm nay sẽ bước sang tuổi 31. Thể lực cũng như độ dẻo dai của Xabi Alonso không còn được sung mãn như khi anh còn ở sân Anfield. Do đó, việc bổ sung Modric mà Mourinho chính là sự lựa chọn dành cho tương lai.

Cái giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chào đương nhiên không hề thấp: 30 triệu bảng, ngang bằng với những gì mà Quỷ đỏ thành Manchester định bỏ ra hồi năm ngoái.

Ngôi sao người Croatia có lẽ sẽ sớm được đụng độ những tuyển thủ TBN 

Hiện Modric đang rất muốn ra đi. Tương lai bất định của Tottenham sau khi Harry Redknapp ra đi sẽ kéo theo một loạt những sự thay đổi trong đội hình. Với một người giàu tham vọng như anh, tìm một bến đỗ có thể giúp anh chạm tay vào những danh hiệu là điều thực sự cần thiết.

Bán Modric để thu về một khoản tiền lớn khi anh đang được giá cũng là những suy nghĩ hiện hữu trong đầu Chủ tịch Daniel Levy vào lúc này. HLV mới ở White Hart Lane chắc chắn sẽ cần rất nhiều tiền để tái thiết lại cơ cấu đội bóng. Và không chỉ riêng Luka Modric, nếu được giá thì ngay cả những người từng được coi là không thể đụng đến như Gareth Bale cũng sẽ bị đem bán.

Vấn đề với Gà trống chỉ còn là chờ ai sẽ tới phía Bắc London để dẫn dắt họ nữa mà thôi. Laurent Blanc, Andre Villas-Boas, David Moyes, Roberto Martinez... hay một ai khác? Chỉ khi nào kiến trúc thượng tầng ở Tottenham ổn định thì lúc ấy, có lẽ họ mới tính tới chuyện để ngôi sao nào ra đi.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn