• Zalo

Rooney nhập viện vì chấn thương bí ẩn

Thể thaoThứ Sáu, 02/05/2014 08:11:00 +07:00Google News

(VTC News) - Trong buổi tập diễn ra vào ngày thứ năm hôm qua 1/5, Rooney đã bất ngờ dính một chấn thương bí ẩn khiến anh phải tức tốc vào viện

(VTC News) - Trong buổi tập diễn ra vào ngày thứ năm hôm qua 1/5, Rooney đã bất ngờ dính một chấn thương bí ẩn khiến anh phải tức tốc vào viện.


Theo nguồn tin từ một số người bạn của Rooney, chân sút 28 tuổi bị đau dạ dày. Anh bị đau ở bụng và không thể tiếp tục tập luyện và buộc phải rời khỏi buổi tập chiều qua của Man Utd từ khá sớm.
Rooney tiếp tục dính chấn thương bí ẩn 

Tuy nhiên, tờ Daily Mail lại không cho là như vậy. Tờ báo này nghi ngờ rằng ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ đang phải chịu một vết đau nghiêm trọng có thể sẽ phải vắng mặt trong nhiều tuần tới, đồng thời không thể cùng đội bóng áo đỏ hoàn thành nốt chặng đường ở mùa giải năm nay.
Lý do được tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh đưa ra là vì họ đã được chứng kiến sự lo lắng của các nhân viên y tế tại Old Trafford. Cũng theo Daily Mail, tiền đạo người Anh đã được đưa đến phòng y tế tại sân tập Aon để chụp chiếu. Kết quả chắc chắn sẽ có trong ngày hôm nay sau khi Wazza được kiểm tra kỹ hơn tại bệnh viện.
Ban huấn luyện của do Ryan Giggs đứng đầu sẽ dựa vào bản kết luận này để công bố việc anh có tham dự trận gặp Sunderland vào cuối tuần này hay không. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cho rằng, nhiều khả năng Wazza sẽ không tham dự nốt 3 trận còn lại của Man Utd ngay cả khi không bị sao. Lý do là bởi R10 cần nghỉ ngơi để chiến đấu tại World Cup 2014 sắp tới.
Thời gian gần đây, thể lực của Rooney có khá nhiều vấn đề. Chính bản thân cầu thủ đang hưởng lương 300.000 bảng/tuần cũng thừa nhận, cơ thể anh chậm hồi phục các vết đau hơn xưa rất nhiều. Đây có thể là lý do mà HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ để cựu cầu thủ Everton dưỡng sức trong khoảng 10 ngày còn lại của mùa giải 2013-2014.
Thông tin Rooney dính chấn thương bí ẩn chắc chắn sẽ khiến Roy Hodgson lo lắng. Gã Shrek là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Tam sư ở chiến dịch mùa hè này. Cựu thuyền trưởng của Liverpool sẽ còn 10 ngày nữa (ngày 12/5) để chính thức đưa ra danh sách 23 cầu thủ tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Brazil tới đây.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn