• Zalo

Rooney, Evra rủ nhau làm khó David Moyes

Thể thaoThứ Bảy, 29/06/2013 07:13:00 +07:00Google News

(VTC News) - David Moyes sẽ chính thức làm việc với MU vào ngày 1/7 tới và trước mắt HLV này sẽ là thử thách to lớn đến từ Wayne Rooney

(VTC News) - David Moyes sẽ chính thức làm việc với MU vào ngày 1/7 tới và trước mắt huấn luyện viên này sẽ là thử thách to lớn đến từ Wayne Rooney


Rooney từng là trò cũ của Moyes tại Everton nhưng mối quan hệ giữa 2 người sớm rạn nứt trước và sau khi gã Shrek chuyển tới MU. Đỉnh điểm của những mâu thuẫn là khi Wazza xuất bản cuốn tự truyện, trong đó anh dành rất nhiều thời gian để nhạo báng ông thầy cũ.
rooney đi dạo
Rooney sẽ nói chuyện thẳng thắn với David Moyes

Vì vậy, bất chấp những động thái có phần tich cực từ David Moyes, chân sút 27 tuổi vẫn kiên quyết làm khó vị thuyền trưởng 50 tuổi. Thông tin từ tờ Sportmail cho hay, Rooney vẫn kiên quyết đòi rời Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Dù David Moyes luôn tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ dẹp bỏ hiềm khích giữa anh và huấn luyện viên cũ Sir Alex Ferguson sang một bên, để tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ, nhưng Rooney đã không thể làm như vậy. Anh đã quyết đòi đi từ hơn nửa năm trước, và khi huấn luyện viên mới cũng có mối quan hệ chẳng tốt đẹp gì với anh,Wazza tiếp tục bảo lưu quan điểm.
Với động thái này từ tiền đạo MU, đội bóng áo đỏ buộc phải chiêu mộ 1 ngôi sao lớn để thay thế. 2 ứng cử viên hàng đầu khỏa lấp chỗ trống của Rooney, không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

evra rời mu
Evra cũng sẽ theo Rooney rời MU 

Chưa hết buồn vì việc Rooney ra đi thì đội bóng của David Moyes tiếp tục phải nhận 1 tin chẳng mấy tốt lành nữa, đó là việc Patrice Evra cũng nằng nặc xin rời thành Manchester. Lý do được đội phó của Quỷ đỏ đưa ra là vì anh đã cao tuổi và không thể chinh chiến đỉnh cao liên tục được như xưa nữa.

Nói là như vậy, nhưng anh cũng hiểu dụng ý sâu xa của hậu vệ người Pháp: Anh không thể cạnh tranh được vị trí với Leighton Baines, người đang được Moyes theo đuổi ráo riết. Dẫu sao thì Baines vẫn trẻ hơn Evra tới 3 tuổi và anh này chắc chắn sẽ đẩy Evra lên ghế dự bị, nếu tới MU.

Hiện Evra đang rất tích cực liên hệ với đội bóng cũ Monaco. Thông tin từ nước Pháp cho hay, gã nhà giàu mới nổi của Ligue 1 sẵn sàng trả 6 triệu bảng để đổi lấy sự tự do cho ngôi sao một thời của họ.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn