Ronaldo quyết lấy lại danh dự trên chấm phạt đền

Tổng hợpThứ Bảy, 09/06/2012 08:45:00 +07:00

(VTC News)-Sau lời đe dọa của Lukas Podolski, C.Ronaldo tuyên bố Bồ Đào Nha không hề sợ ĐT Đức và tự tin sẽ thực hiện thành công 11m nếu đội nhà được hưởng.

(VTC News)-Sau lời đe dọa của Lukas Podolski, C.Ronaldo tuyên bố Bồ Đào Nha không hề sợ ĐT Đức và tự tin sẽ thực hiện thành công 11m nếu đội nhà được hưởng.

Trên BXH FIFA tháng 6, ĐT Đức xếp trên ĐT Bồ Đào Nha. Còn trong những lần đối đầu gần đây, “Cỗ xe tăng” thường là đội chiến thắng trước đội bóng của C.Ronaldo. Trong khi ở những trận giao hữu vừa qua, phong độ của BĐN không thực sự tốt khi để thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-3. Đáng nói hơn, ở trận đấu đó, CR7 thực hiện không thành công một quả đá 11m.

 Ronaldo quyết tâm lấy lại sự tự tin trên chấm 11m.

Ngược lại, Đức lại có chiến thắng nhẹ nhàng  Israel với tỷ số 2-0. Thế nên, theo đánh giá của các chuyên gia, ở trận đấu sắp tới, Đức sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn Bồ Đào Nha. Nhưng C.Ronaldo lại không nghĩ vậy.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt và sẵn sàng đón chờ đội bóng mạnh nhất của giải đấu năm nay. Bồ Đào Nha muốn thành mục tiêu theo cách tốt nhất. Tôi tự tin chúng tôi sẽ có một trận đấu tuyệt vời. Tôi không hề lo lắng một chút nào và các đồng đội của tôi cũng vậy”, C.Ronaldo nói.

Bên cạnh đó, CR7 còn hết lời ca ngợi đội tuyển Đức. Anh cho rằng, đây là đội bóng không chỉ gồm nhiều ngôi sao cá nhân tài năng mà còn là một tập thể vững mạnh.

“Trong một giải đấu, đội nào biết phân phối sức lực và tuân thủ chiến thuật tốt nhất đội đó sẽ giành chiến thắng. Tôi hi vọng Bồ Đào Nha sẽ làm được như thế.”

Khi phóng viên đề cập đến những quả sút 11m có thể có trong trận đấu sắp tới, C.Ronaldo tự tin trả lời: “Tôi đã thực hiện rất tốt các quả 11m trong suốt mùa giải vừa qua. Bạn luôn phải biết đánh lừa thủ môn, người mà phải bảo vệ khung thành của đội nhà và chống trả các cú sút 11m của tôi. Nếu ngày mai BĐN được hưởng 11m, tôi sẽ vẫn thực hiện. Tôi sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, C.Ronaldo kết luận.

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn