Ronaldo lập hat-trick, BĐN giành vé dự World Cup

Thể thaoThứ Tư, 20/11/2013 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo tiếp tục chứng tỏ anh ở thời điểm này là không thể ngăn chặn, và với cú hat-trick vào lưới Thụy Điển, siêu sao 28 tuổi đã giúp BĐN đi tiếp

(VTC News) - Ronaldo tiếp tục chứng tỏ anh ở thời điểm này là không thể ngăn chặn, và với cú hat-trick vào lưới Thụy Điển, siêu sao 28 tuổi đã giúp Bồ Đào Nha có mặt tại World Cup 2014.


Càng về cuối năm, thời điểm gần với cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA, Ronaldo càng rực sáng. Sau khi thăng hoa trong mào áo Real Madrid, siêu sao người Bồ tiếp tục là vị cứu tinh của quê hương khi giúp quốc gia Nam Âu có mặt tại World Cup.
Ronaldo rực sáng đêm qua 

Ở trận lượt đi vòng play-off cách đây vài ngày, chính CR7 là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha có lợi thế dẫn trước. Còn tại trận lượt về đêm qua, chân sút của Real thậm chí còn khủng khiếp hơn khi lập cú hat-trick ấn tượng.
Với lợi thế dẫn 1 bàn ở lượt đi, Bồ Đào Nha chủ động chơi phòng ngự phản công. Các học trò của HLV Paulo Bento đã vô cùng thành công với chiến thuật này trong 45 phút đầu tiên, trước khi Ronaldo làm tan nát trái tim của các CĐV chủ nhà bằng bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp 2.
Bị chạm tự ái, Ibrahimovic chơi như lên đồng. Ngôi sao của PSG gần như một mình gánh vác cả hàng công Thụy Điển, và bùng nổ với 2 bàn thắng liên tiếp trong vòng 4 phút, đồng thời đưa tổng tỷ số trở về thế cân bằng.
Tuy nhiên, trận đấu đêm nay là của Ronaldo. Nếu như Ibra cần 4 phút để ghi 2 bàn thì CR7 chỉ cần... 2 phút. Từ phút 77 tới 79, chân sút 28 tuổi đã 2 lần nữa xé lưới Thụy Điển, đồng thời đưa Bồ Đào Nha có mặt tại World Cup 2014.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn