Ronaldo lập cú đúp, Real lấy lại ngôi vị số 2

Thể thaoThứ Hai, 11/03/2013 05:52:00 +07:00

(VTC News)-Real tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Celta nhờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo.

(VTC News)-Real tiếp tục chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Celta nhờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo.


Nhưng chiến thắng của ‘Kền kền trắng’ không thực sự dễ dàng. Trên sân của Celta, dưới sự cỗ vũ của khán giả nhà, Celta đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách trong vòng 15 phút đầu tiên của trận đấu. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Lopez, Real đã bị thủng lưới sớm.
 Ronaldo tiếp tục mạch ghi bàn ấn tượng.
Trong khi trên hàng công, Benzema quá thiếu may mắn trong các pha dứt điểm, còn Ronaldo lại đánh đầu đưa bóng đi chạm cột dọc ở cự ly rất gần. Callejon cũng chẳng khá hơn khi không hạ được thủ môn đối phương trong thế đối mặt.
Tưởng như vận đen sẽ bám lấy Real khi Ronaldo vừa có bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 61 thì ngay lập tức Celta có bàn thắng gỡ hòa.
Trong tình thế khó khăn, Kaka bất ngờ tỏa sáng bằng một pha pha ngã hết sức điệu nghệ và kịp thời trong vòng cấm đội chủ nhà. Lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.
Như thường lệ, Ronaldo không bỏ lỡ thời cơ vàng để hạ gục đối thủ lần thứ hai, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc cho Real. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ vào lúc này với Barcelona vẫn rất vời vợi: 13 điểm sau 27 vòng đấu. Nhưng Real đã lấy lại được vị trí thứ hai do ở vòng đấu này Atletico để thua trước Sociedad ngay trên sân nhà.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn