Ronaldo ghi hat-trick hạ Atletico: Juventus mang tôi về để làm điều đó

Thể thaoThứ Tư, 13/03/2019 07:30:00 +07:00

Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ giá trị của anh sau khi đưa Juventus vào tứ kết UEFA Champions League bằng cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid.

Cảm hứng cho cuộc lội ngược dòng của Juventus trước Atletico Madrid đêm qua chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng bằng ba bàn thắng theo đúng phong cách của anh: hai tình huống có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu và một pha sút phạt đền.

Giấc mơ vô địch Champions League của Juventus tưởng như đã bị chặn lại ngay ở vòng 1/8, nhưng cú hat-trick của Ronaldo đã đưa họ đi tiếp. Đó chính là cách mà ngôi sao 34 tuổi chứng tỏ giá trị của mình.

"Đây là lý do Juventus mang tôi về đây, để giúp họ làm được điều chưa bao giờ làm được. Đây là tinh thần mà bạn cần để vô địch Champions League", Ronaldo phát biểu sau trận đấu.

"Tôi chỉ làm nhiệm vụ của mình và tôi rất hạnh phúc hôm nay. Một đêm kỳ diệu. Atletico Madrid luôn rất khó chịu, nhưng chúng tôi rất mạnh và đã chứng tỏ được điều đó. Chúng tôi muốn tạo ra một đêm đặc biệt. Đó là tinh thần để vô địch Champions League và chúng tôi phải rất tự hào".

ronaldo

 Ronaldo đưa Juventus vào tứ kết Champions League.

Cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid giúp Ronaldo khẳng định vị thế của một ông vua vòng knock-out ở đấu trường Cúp C1 châu Âu. CR7 đã ghi tổng cộng 63 bàn thắng ở các trận đấu loại trực tiếp của đấu trường này, một con số mà ngay cả Lionel Messi (40 bàn) cũng kém xa.

Ronaldo đương nhiên chiếm toàn bộ sự chú ý từ người hâm mộ và truyền thông sau trận đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận được vô số lời ca ngợi, điều mà anh đã quá quen thuộc trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

"Cậu ấy là thánh sống của bóng đá", đồng đội cũ của Ronaldo ở MU là Rio Ferdinand bình luận. "Cú hat-trick này được ghi vào lưới Atletico Madrid, một đội bóng được biết đến với hàng phòng ngự xuất sắc".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn