Roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam đến Hà Nội

XeChủ Nhật, 26/10/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Các gia đình trong “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” vừa đến Hà Nội, kết thúc hơn 300km cung đường từ thành phố Vinh về Hà Nội.

(VTC News) - Các gia đình trong “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” vừa đến Hà Nội, kết thúc hơn 300km cung đường từ thành phố Vinh về Hà Nội.

Tại Hà Nội, Vina Star Motors sẽ tổ chức chương trình lái thử xe Pajero Sport phiên bản mới, diễu hành, hoạt động xã hội và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nằm trong “Tháng tri ân khách hàng đặc biệt – 20 năm thành lập VSM”…
Hàng trình lái thử xe Pajero Sport phiên bản mới đã đi qua chặng đường hơn 1.800km 

Như vậy, hành trình, chuyến roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam khởi hành từ ngày 3/10/2014 đã đi qua 4 chặng đường dài gần 1.800km, xuất phát từ Tp. HCM, đi qua Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và tiếp tục cho chặng thứ 5 đến Sapa vào ngày 31/10 tới đây.

Được biết, trong chặng 1 Tp. HCM - Nha Trang, 4 gia đình xuất phát tại Tp. HCM đã có cơ hội điều khiển hệ thống 2 cầu Super Select để chinh phục những đồi cát mênh mông tại Phan Thiết và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp dọc theo đường bờ biển Núi Chúa.

Chặng 2 từ Nha Trang – Đà Nẵng với điểm nhấn là những con đèo quanh co, khúc khuỷu như Đèo Cả hay những bờ biển dễ sa lầy cát như biển Đại Lãnh là cơ hội để 4 gia đình tại Nha Trang tận hưởng sức mạnh động cơ 3.0 V6 MIVEC và thử nghiệm chế độ lái thể thao trên hộp số tự động INVECS II 5 cấp với lẫy sang số tích hợp trên vô lăng.

Chặng 3 Đà Nẵng – Vinh với thời tiết mưa và ẩm ướt càng gia tăng độ thử thách cho các gia đình tại Đà Nẵng tham gia hành trình cảm nhận khả năng bám đường, tăng lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD của Pajero Sport khi qua đoạn đèo Hải Vân, đèo Ngang...
Bốn gia đình nhận giấy chứng nhận hoàn thành chặng Vinh - Hà Nội hơn 300km 

Những gia đình tại Vinh xuất phát đến Hà Nội trong chặng 4 đã được trải nghiệm khả năng hoạt động hiệu quả của hệ thống treo, cộng với thiết kế khung gầm có các góc thoát trước sau và khoảng sáng gầm xe lớn, Pajero Sport không gặp một trở ngại nào khi băng qua QL1A đang trong quá trình hoàn thiện.


Chặng cuối cùng, 4 gia đình kế tiếp tại Hà Nội sẽ chinh phục những cung đường từ Hà Nội đến Sapa với những con đường dốc đặc trưng vùng Tây Bắc.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn