Rộ tin học viên 'vui vẻ' trong xe tập, hiệu trưởng trường lái kiên quyết phủ nhận

Thế giớiThứ Hai, 05/12/2016 07:26:00 +07:00

Hiệu trưởng của ngôi trường đào tạo lái xe khăng khăng khẳng định hai học viên của mình chỉ đang nói chuyện trong xe chứ không hề có chuyện 'mây mưa' như mọi người vẫn đồn thổi.

Đầu tuần trước, đoạn video ghi cảnh cặp đôi đang 'vui vẻ' trong xe tập lái của trường đào tạo lái xe ở Trung Quốc được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Theo Shanghaiist, một người đàn ông đã ghi được những hình ảnh này và đăng tải nó sau khi vô tình bắt gặp trên góc phố ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

drivers_ed_car_sex

Rộ tin học viên 'vui vẻ trong xe', hiệu trưởng hết lời thanh minh

Vì cửa xe bị hơi nước bao phủ, người ta không thể thấy được những gì đang diễn ra trong xe, nhưng trong video, người đàn ông đã phải hét lên 'thuê khách sạn đi, đừng có làm mấy chuyện này ở đây'.

Từ video, lần theo logo in trên xe, người ta nhanh chóng tìm được trường đào tạo lái xe mà cặp đôi này đang theo học. Tuy nhiên, khi được hỏi về đoạn clip đang 'gây bão' trên các diễn đàn, hiệu trưởng Hu Zhiqiang khẳng định học viên của mình chỉ đang nói chuyện trên xe và nhấn mạnh việc phát tán những tin đồn như trên đang làm tổn hại đến uy tín của trường.

Liên quan vụ việc này, Sở Giao thông vận tải của thành phố nhiều khả năng sẽ mở cuộc điều tra nhưng ông Hu cho rằng điều đó là không cần thiết và quyền tự do cá nhân của các học sinh của mình đang bị xâm phạm.

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn